Sofitel Metropole - Khách sạn dành cho thương gia tốt nhất
Cập nhật: 01/10/2007
Khách sạn Sofitel Metropole vừa vinh dự nhận danh hiệu khách sạn dành cho thương gia tốt nhất Hà Nội năm 2007 do bạn đọc tạp chí Business Traveller Asia Pacific bình chọn.

Business Traveller Asia Pacific là một trong những tạp chí dành cho doanh nhân có uy tín nhất vùng châu Á Thái Bình Dương.

Hàng năm, tạp chí mở cuộc trưng cầu ý kiến độc giả nhằm mục đích chọn ra các hãng hàng không và các khách sạn tốt nhất trong vùng. Như một lời gợi ý cho các thương gia trước mỗi chuyến đi; năm 2007, cuộc bình chọn các khách sạn tập trung vào những tiêu chí như: địa điểm, tiện nghi trong phòng, trình độ công nghệ, chất lượng phục vụ cũng như đồ ăn uống. Lễ trao giải được tổ chức trọng thể tại khách sạn Conrad Hồng Kông ngày 14/9/2007, cùng dịp kỷ niệm 25 năm ngày thành lập báo, với sự có mặt của những nhân vật nổi tiếng trong ngành du lịch và khách sạn thế giới. Tổng Giám đốc khách sạn Sofitel Metropole đã thân chinh sang Hồng Kông nhận giải.

Theo Tổng Giám đốc khách sạn Sofitel Metropole, ông Gilles Cretallaz cho biết: Đây là năm thứ bảy liên tục khách sạn Sofitel Metropole đứng vững ở vị trí này. Năm 2007, tin vui như được nhân đôi bởi khách sạn sắp sửa hoàn thành phần cuối của dự án cải tạo tổng thể khách sạn nhằm bảo tồn nét kiến trúc duyên dáng vốn có của toà nhà, đồng thời nâng cấp các trang thiết bị đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế hiện đại nhất. Hy vọng rằng, khách sạn Sofitel Metropole sẽ luôn là nơi dừng chân lý tưởng của những thương gia cao cấp mong muốn kiếm tìm sự xa hoa trong yên tĩnh, riêng biệt.

Năm 2007 cũng là năm Sofitel Metropole đón nhận danh hiệu một trong 500 khách sạn tốt nhất thế giới do bạn đọc Hai tạp chí nổi tiếng của Mỹ: Travel+Leisure và CondéNast Traveller bình chọn, khách sạn tốt nhất Hà nội của hai tạp chí Hồng Kông DestinAsian và Asia Money, khách sạn sang trọng nhất Hà Nội của Thời báo Kinh tế Việt Nam và giải thưởng Top Ten của Hiệp hội Du lịch Việt Nam.
Hà Nội Mới