Hoa hậu trái đất đến TP.Hồ Chí Minh cổ vũ cho du lịch
Cập nhật: 04/10/2007
Chiều 4/10/2007, người đang giữ vương miện Miss Earth: Hil Hermandez (người Chile), Hoa hậu nước Catherine Untalan (Philippines) và một thí sinh là Nicole Chen (Singapore) đã xuống sân bay Tân Sơn Nhất.

Ra khỏi khu vực kiểm tra an ninh của sân bay lúc 16:30, Hoa hậu Trái đất Hil Yesenia Escobar Hermandez cùng hai người bạn đồng hành vẫy tay, tươi cười chào mọi người.

Hil Hermandez tròn xoe mắt khi thấy rất đông phóng viên đang đón đợi. Cô đã xúc động nói: Cô cảm thấy rất vui và háo hức muốn được trò chuyện với các bạn trong suốt 4 ngày lưu lại TP HCM. Cô cảm thấy Việt Nam rất năng động và hiện đại. Còn Nicole Chen vui vẻ cho biết: Trước đây, Cô chỉ biết Việt Nam qua Internet. Cô đã tìm thấy rất nhiều hình ảnh đẹp về đất nước Việt Nam trên mạng toàn cầu. Cô rất háo hức được nhìn thấy TP HCM như thế nào.

Cả ba người đẹp đều lần đầu đến Việt Nam. Ngay trong chiều 4/10/2007, 3 hoa hậu sẽ tham dự một buổi hội thảo du lịch giữa Bộ trưởng ba nước Lào - Việt Nam - Campuchia tại khách sạn Majestic.

Đến TP HCM lần này, các hoa hậu sẽ tham dự Triển lãm du lịch quốc tế ITE (5-7/10). Bên cạnh những hoạt động tại hội chợ, ba người đẹp có cơ hội thưởng thức nhiều món ngon, đặc sản từ bún mang dấu ấn văn hóa Việt trong chương trình ẩm thực tại Nhà hàng Bún Ta.

Chiều 5/10/2007, những đại diện của cuộc thi Miss Earth có chuyến tham quan chợ cổ Bình Tây. Tại đây, họ sẽ được nghe giới thiệu về kiến trúc, lịch sử của chợ cổ Bình Tây, gặp gỡ các tiểu thương và mua sắm.

Sau đó, các hoa hậu tiếp tục tham quan chợ Bến Thành, một trong những biểu tượng của du lịch TP HCM. Trong ngày 5/10/2007, họ sẽ đến Công ty Vietravel để giao lưu, gặp gỡ lãnh đạo công ty và du khách Việt tại đây.
TTXVN