Hội chợ triển lãm quốc tế về du lịch Vũng Tàu 2007
Cập nhật: 18/10/2007
Theo ông Nguyễn Ngọc Hùng - Giám đốc Sở Ngoại vụ, Trưởng Ban Tổ chức Hội chợ triển lãm quốc tế về du lịch Vũng Tàu 2007 (diễn ra từ 19 - 23/10/2007 tại khu du lịch Vũng Tàu - Paradise) cho biết, tính đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho Hội chợ đã hoàn tất.

Hội chợ có quy mô khoảng 200 gian hàng, trong đó có 34 gian hàng trong tỉnh, 125 gian hàng đến từ các địa phương khác và 14 gian hàng của 12 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Trong khuôn khổ Hội chợ sẽ có nhiều hoạt động phụ trợ khá hấp dẫn. Theo đó, sẽ có chương trình biểu diễn máy bay mô hình; hoạt động leo núi thể thao ở khu vực mũi Nghinh Phong, Núi Nhỏ. Đặc biệt, sẽ có một đoàn caravan liên quốc gia do Tổng Cục Du lịch tổ chức, xuất phát từ Việt Nam qua các nước Lào, Thái Lan, Campuchia về đến Vũng Tàu vào ngày 22/10/2007 và tham gia diễu hành qua các đường phố chính tại Vũng Tàu. Tham gia đoàn caravan có khoảng 60 người, trong đó có đại diện lãnh đạo Bộ Ngoại giao, Tổng cục cảnh sát, Tổng Cục Du lịch, lãnh đạo một số doanh nghiệp du lịch của Việt Nam và nước ngoài cùng phóng viên các cơ quan báo chí truyền hình của các nước. Đồng thời, cũng sẽ có các đoàn nghệ thuật đến từ Trung Quốc, Ấn Độ tham gia biểu diễn.

Ngoài ra, tại Hội chợ còn diễn ra lễ hội rượu và hội thảo về du lịch với chủ đề: “Làm thế nào để thu hút khách du lịch quốc tế đến Bà Rịa - Vũng Tàu” với sự tham gia của các chuyên gia kinh tế, nhà nghiên cứu và các doanh nghiệp du lịch trong và ngoài tỉnh, cơ quan xúc tiến du lịch của Thái Lan, Malaysia và các thành viên trong đoàn caravan.
Báo Bà Rịa - Vũng tàu