Triển lãm quốc tế ngành thực phẩm và khách sạn Việt Nam
Cập nhật: 01/11/2007
Hoạt động này diễn ra từ 30/10-1/11/2007 tại Trung tâm triển lãm và hội nghị quốc tế Tp. HCM, quy tụ 250 công ty tham gia triển lãm đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới trưng bày các sản phẩm, cung ứng các thiết bị và dịch vụ cho ngành thực phẩm, đồ uống, khách sạn, nhà hàng...

Triển lãm sẽ thu hút hơn 10.000 lượt khách trong nước và quốc tế tham quan, giao lưu tìm hiểm cơ hội hợp tác làm ăn. Trong khuôn khổ Triển lãm còn diễn ra hội thảo với các chủ đề về vệ sinh an toàn thực phẩm, kiến thức tiêu dùng và chế độ dinh dưỡng. Đồng thời Ban tổ chức cũng tổ chức một cuộc thi nghệ thuật nấu ăn với sự tham gia của hàng chục chuyên gia đầu bếp nổi tiếng trong hệ thống nhà hàng, khách sạn tại Tp.HCM. Cuộc thi không chỉ tôn vinh những đầu bếp giỏi mà còn nhằm phổ biến rộng rãi các món ăn độc đáo của Việt Nam đến khách tham quan.

Triển lãm và Hội nghị quốc tế thực phẩm và khách sạn Việt Nam sẽ là cầu nối giữa các doanh nghiệp Việt Nam với doanh nghiệp nước ngoài trong việc tìm kiếm đối tác và cơ hội kinh doanh mới, góp phần giúp Việt Nam trở thành một điểm đến đầu tư hấp dẫn đối với các tập đoàn quốc tế.
VOV