Du lịch hè hấp dẫn cùng Trái Tim Việt
Cập nhật: 04/07/2012
(TITC) Bạn đang lựa chọn tour du lịch thú vị và bổ ích cho kỳ nghỉ hè của mình và người thân? Du lịch Trái Tim Việt (dulichtraitimviet.com.vn) xin giới thiệu một số tour du lịch hè tiêu biểu, đang được nhiều du khách lựa chọn trong năm 2012.

Sầm Sơn là khu du lịch biển nổi tiếng của tỉnh Thanh Hoá, hấp dẫn nhiều du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng. Ngoài bãi tắm đẹp, thiên nhiên còn ưu đãi cho Sầm Sơn nhiều danh lam - thắng cảnh nổi tiếng như: núi Trường Lệ, hòn Trống Mái, đền Ðộc Cước, đền Cô Tiên... Tour Sầm Sơn 3 ngày 2 đêm giá 1.350.000đ/khách.
  
Vịnh Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) là địa danh được UNESCO hai lần công nhận là Di sản Thiên nhiên thế giới vào các năm 1994 và 2000 bởi những giá trị ngoại hạng mang tính toàn cầu về cảnh quan thiên nhiên và địa chất, địa mạo. Năm 2012, vịnh Hạ Long được tổ chức NewOpenWorld công nhận là 1 trong 7 Kỳ quan thiên nhiên thế giới mới. Ngoài hàng nghìn đảo đá kỳ vĩ và sống động, Hạ Long còn hấp dẫn du khách bởi những đền, miếu, di tích lịch sử văn hoá (núi Bài Thơ, đền Đức Ông, chùa Long Tiên...) cùng phong tục tập quán độc đáo của những ngư dân sinh sống ở các làng chài trên vịnh. Tour Hạ Long 3 ngày 2 đêm giá 1.450.000 đ/khách.

Trong chùm tour du lịch biển luôn có một điểm đến không thể bỏ qua, đó là bãi biển Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) với chiều dài hơn 10km. Đến Nghệ An, du khách còn được đi thăm làng Sen và làng Chùa (quê nội và quê ngoại của Chủ tịch Hồ Chí Minh), thăm mộ bà Hoàng Thị Loan (thân mẫu của Chủ tịch Hồ Chí Minh) nằm trên núi Động Tranh. Tour Cửa Lò 3 ngày 2 đêm giá 1.450.000đ/khách.

Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) có bờ biển dài 7km cùng 19 hòn đảo lớn nhỏ. Vịnh Nha Trang kín gió và êm sóng là thành viên của câu lạc bộ Các vịnh đẹp nhất thế giới. Khu nghỉ mát Vinpearl Land nằm trên đảo Hòn Tre, khu bảo tồn biển Hòn Mun (khu bảo tồn biển đầu tiên ở Việt Nam) là một trong những điểm đến hấp dẫn khi du khách có dịp đến với Nha Trang. 
 
Với nhiều cảnh đẹp cùng khí hậu trong lành, mát mẻ, Đà Lạt là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng nhất của Việt Nam, thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước. Được ví như một "Paris thu nhỏ", Đà Lạt mộng mơ và nên thơ với cái lạnh cao nguyên ban đêm, sương mù buổi sớm và những dải rừng thông bao quanh thành phố. Được mệnh danh là "thành phố của mùa Xuân", Đà Lạt như một vườn hoa trăm hương, ngàn sắc quanh năm. Tour Nha Trang - Đà Lạt 5 ngày 4 đêm giá 8.150.000 đ/khách.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty du lịch Trái Tim Việt

Địa chỉ: Số 22 Nhân Hòa, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (04) 3557 9848 

Fax: (04) 3259 5532

Hotline: 0984 099 634  

E-mail: info@dulichtraitimviet.com

Website: www.dulichtraitimviet.com.vn

Phương Anh (TTTTDL)