Chiêm ngưỡng vẻ đẹp Việt Nam qua Triển lãm ảnh 360º panorama
Cập nhật: 05/07/2012
Triển lãm ảnh 360º panorama “Việt Nam - Vẻ đẹp bất ngờ” trưng bày những tác phẩm tuyệt đẹp về thắng cảnh của Việt Nam sẽ diễn ra trong vòng một tháng, từ ngày 28/6 đến ngày 28/7 tại sảnh Khách sạn Sofitel Plaza Hanoi.

Những bức ảnh trưng bày tại triển lãm 360º panorama “Việt Nam - Vẻ đẹp bất ngờ” mang đến những trải nghiệm mới cho người xem.  

Đây là triển lãm đầu tiên của nhiếp ảnh gia Bùi Hồng Thắng với sự hội tụ những khoảnh khắc đẹp được lưu giữ qua ống kính nhiếp ảnh. Bộ ảnh độc đáo gồm trên 100 tác phẩm trong triển lãm này được chụp tại những danh lam thắng cảnh trên khắp Việt Nam, từ đảo Phú Quốc đến cao nguyên Hà Giang. Đặc biệt, triển lãm cũng giới thiệu một số tác phẩm về quần đảo Trường Sa. Người xem có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp của đất nước không chỉ với những bức ảnh có góc nhìn rộng mà còn thông qua màn hình tương tác LED được thiết lập cho phép khám phá các cảnh quan tuyệt đẹp của Việt Nam trong màu sắc rực rỡ với độ phân giải cao.    

Bùi Hồng Thắng bắt đầu chụp những bức ảnh 360º panorama đầu tiên của anh về Việt Nam tại Hà Nội vào năm 2009. Trong quá trình thực hiện dự án cá nhân “Hà Nội nhìn từ trên cao” tại Khách sạn Sofitel Plaza Hanoi, được sự giúp đỡ nhiệt tình của khách sạn, Bùi Hồng Thắng đã quyết định giới thiệu bộ ảnh 360º panorama về Việt Nam mà anh đã thực hiện từ năm 2009 đến nay.

VEN