Tuần lễ văn hóa Việt Nam ở Hàn Quốc
Cập nhật: 06/11/2007
Tuần lễ văn hoá Việt Nam tại Hàn Quốc sẽ diễn ra sôi động từ ngày 10 - 16/11/2007 với 14 tiết mục nghệ thuật đặc sắc nhất do các nghệ sĩ Việt Nam trình diễn.

Theo Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Hoàng Tuấn Anh: Tuần lễ văn hoá Việt Nam tại Hàn Quốc là dấu ấn hết sức quan trọng nhân kỷ niệm 15 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc. Chúng ta phải xây dựng được một chương trình hoành tráng, đa dạng và đậm đà bản sắc văn hoá Việt Nam sao cho qua chương trình này, nước bạn sẽ hiểu văn hoá Việt Nam như thế nào và các nghệ sĩ qua chương trình này như là sứ giả của tình hữu nghị, đưa tình hữu nghị giữa hai nước lên một tầm cao mới.

Được biết, Tuần lễ văn hoá Việt Nam tại Hàn Quốc diễn ra đúng vào dịp Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh sang thăm hữu nghị nước bạn. Trong khuôn khổ Tuần lễ văn hoá này sẽ có các tiết mục biểu diễn nghệ thuật của Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam, chương trình giao lưu với các cô dâu Việt và người lao động Việt Nam tại Hàn Quốc.

Lễ khai mạc Tuần lễ văn hoá Việt Nam tại Hàn Quốc hứa hẹn sẽ diễn ra hoành tráng và ấn tượng với 14 tiết mục nghệ thuật. Bên cạnh những tiết mục truyền thống đặc sắc, các nghệ sĩ của Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam sẽ trình diễn 3 tiết mục hát, hoà tấu nhạc Hàn Quốc.
http://www.svhtt.hochiminhcity.gov.vn