Hội thi thể thao các huyện miền núi tỉnh Quảng Nam lần thứ 7 năm 2012
Cập nhật: 19/07/2012
Trong hai ngày 17 và 18/7, tại sân vận động huyện vùng cao Đông Giang đã diễn ra Hội thi thể thao các huyện miền núi tỉnh Quảng Nam lần thứ 7 năm 2012.

Tham dự Hội thi có đại diện lãnh đạo UBND, các sở, ban, ngành tỉnh Quảng Nam; lãnh đạo UBND huyện và ngành chức năng cùng đông đảo người dân và hơn 700 vận động viên, huấn luyện viên đến từ 9 huyện miền núi của tỉnh.  

Phát biểu tại Lễ khai mạc Hội thi, ông Trần Minh Cả, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi thể thao khẳng định: Hội thi là sự kiện văn hóa - thể thao rất quan trọng của nhân dân 9 huyện miền núi trong tỉnh, qua đó tăng thêm tình đoàn kết, gắn bó giữa các dân tộc anh em. Với ý nghĩa đó, Ban Tổ chức Hội thao đề nghị các vận động viên hãy thi đấu hết mình, vì màu cờ sắc áo với tinh thần trung thực, cao thượng để đạt kết quả cao nhất. Đối với lực lượng trọng tài, phải điều hành giải với tinh thần khách quan, vô tư, công bằng đảm bảo cho các trận đấu diễn ra thành công.  

Ngay sau lễ khai mạc, các cuộc tranh tài ở 7 môn: kéo co, đẩy gậy, bóng đá nam, bóng chuyền nam, bóng chuyền nữ, việt dã leo núi và bắn ná đã lần lượt diễn ra, thu hút sự cổ vũ của đông đảo các tầng lớp nhân dân trong khu vực.  

Trước đó, với chủ đề “Thể thao Đông Giang - kết nối bạn bè”, chương trình văn nghệ chào mừng Hội thao do Trung tâm Văn hóa-Thể thao huyện Đông Giang thực hiện đã tạo được nhiều ấn tượng đối với đồng bào và du khách cũng như các vận động viên, huấn luyện viên.  

Hội thi thể thao diễn ra trong 2 ngày (17 và 18/7). Đây là sự kiện văn hóa - thể thao của các dân tộc miền núi được UBND tỉnh Quảng Nam tổ chức 2 năm một lần.

ĐCSVN