Khởi động năm du lịch quốc gia Thái Nguyên 2007
Cập nhật: 11/01/2007
Ðó là chủ đề của Chương trình giao lưu đêm 6/1/2007, tại Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam (tỉnh Thái Nguyên). Tham dự có 350 đại biểu đại diện cho 64 Hội doanh nghiệp trẻ cả nước. Ðây là chương trình do Hội doanh nghiệp trẻ Thái Nguyên đăng cai tổ chức với ý nghĩa khởi động Năm du lịch quốc gia Thái Nguyên 2007.

Mở màn đêm giao lưu là tiết mục múa hát do Nhà hát ca múa nhạc dân gian Việt Bắc thể hiện với tựa đề: Việt Bắc nhớ Bác Hồ. Sau đó là cuộc giao lưu với các vị khách mời đại diện Tổng cục Du lịch, Hội doanh nghiệp trẻ Việt Nam, lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên và một số doanh nghiệp hoạt động dịch vụ, du lịch của Thái Nguyên và các tỉnh bạn.

Tại buổi giao lưu, Ban tổ chức đã trao 15 suất quà trị giá hơn 30 triệu đồng tặng các gia đình chính sách là cựu thanh niên xung phong của Thái Nguyên.

Ngày 7/1/2007, các đại biểu đã tham gia chương trình hành hương về nguồn, thăm ATK Ðịnh Hóa, viếng Bác Hồ tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và trồng "Vườn cây doanh nhân" tại mảnh đất giàu truyền thống cách mạng.
Nhân Dân