Nhóm kích cầu du lịch phía Bắc công bố 4 sản phẩm chung
Cập nhật: 16/08/2012
14 doanh nghiệp lữ hành phía Bắc (HanoiRedtours, Vietnam Tourism, Hanoi Tourist, Vietran Tour, Hanoi Toserco, VinaTour, SaigonTourist, Hong Gai Tourist, Vinacomin, BenthanhTourist, Indochinatravelland, NamlongTour, Fiditour, VietmyTravel) trong nhóm kích cầu du lịch phía Bắc đã thống nhất được phương thức liên kết và các sản phẩm nội địa bán chung.

4 sản phẩm bán chung bao gồm: tour Đà Nẵng – Hội An – Mỹ Sơn  4 ngày, giá 5.500.000 đồng/khách, khởi hành thứ 7 hàng tuần; tour Sài Gòn – Phnôm Pênh – Siêm Riệp 5 ngày, giá 8.690.000 đồng/khách, khởi hành thứ 7 hàng tuần;  tour Sài Gòn – Mũi Né – Đại Nam và Sài Gòn – Vũng Tàu – Đại Nam 4 ngày cùng giá bán 6.990.000 đồng/ khách, khởi hành thứ 5, 6 hàng tuần.

Đây là 4 tour trọn gói, chất lượng 3 sao, được bán theo chính sách cùng ngày khởi hành, cùng giá, cùng chiến dịch truyền thông tại 14 công ty nằm trong nhóm kích cầu du lịch nội địa phía Bắc.

Ông Nguyễn Công Hoan – Giám đốc Hanoi Redtours, Trưởng Ban điều hành Nhóm kích cầu khẳng định: “14 doanh nghiệp trong nhóm cam kết đưa ra mức ra chung tốt nhất hiện nay trên cơ sở hợp tác với hãng hàng không Vietjet Air”.

Ông Hoan cũng cho biết, Ban điều hành Nhóm kích cầu đang tích cực đi đàm phán với các đối tác và nhận được nhiều cam kết ủng hộ.

“Nhiều đơn vị cam kết sẽ rà soát lại chính sách giá để cung cấp sản phẩm có chất lượng và mức giá tốt nhất cho các doanh nghiệp thuộc nhóm kích cầu. Các cuộc đàm phán thành công sẽ giúp giảm sâu hơn giá tour nội địa hiện nay”.

Nhóm kích cầu cũng đã thống nhất chọn ngày 24/8 là ngày vàng, giảm giá 500.000 đồng cho tất cả các khách hàng đăng ký các tour kể trên. Bên cạnh đó, mỗi công ty trong nhóm cũng có các chính sách khuyến mãi riêng dành cho khách.

toquoc.gov.vn