Đoàn Caravan quốc tế ấn tượng với thành phố Huế
Cập nhật: 07/09/2012
Ngày 7/9, đoàn Caravan đường trường quốc tế qua 4 nước Trung Quốc - Lào - Thái Lan - Việt Nam đã rời Huế để tiếp tục cuộc hành trình. Đây là đoàn khách Caravan quốc tế lớn nhất đến Huế kể từ đầu năm đến nay.

Đoàn gồm 30 xe tự lái với 150 du khách gồm phóng viên báo chí, các thương gia, đại diện các hãng lữ hành quốc tế đã xuất phát từ Nam Ninh (Trung Quốc) vào ngày 18/8, Sau chặng đường dài đi qua Việt Nam, sang các nước Lào - Thái Lan, đoàn đã trở lại Việt Nam qua cửa khẩu Bờ Y (Kon Tum) và tới miền Trung với các điểm đến là Mỹ Sơn, Hội An (Quảng Nam); thành phố Đà Nẵng; Đại Nội, lăng Khải Định và nghỉ ngơi, sử dụng các dịch vụ tại khách sạn Hương Giang Resort và Spa (Thừa Thiên Huế).

  Hầu hết các du khách trong đoàn Caravan rất thích thú với chuyến khảo sát, du lịch lần này, bởi qua đó, họ được khám phá nhiều điểm du lịch mới ở nhiều quốc gia. Đặc biệt, du khách trong đoàn hết sức ấn tượng về thành phố Huế cổ kính, đậm nét văn hóa.

Trong những năm qua, du lịch Huế đã đón nhiều đoàn khách du lịch đi bằng phương tiện xe tự lái nhưng phần lớn là Caravan tay lái nghịch đến từ Thái Lan do các đơn vị lữ hành quốc tế tại Huế khai thác.

Loại hình du lịch này ngày càng được nhiều du khách chọn lựa bởi sự chủ động, thoải mái, phương tiện dễ dừng đỗ để nghỉ ngơi tham quan du lịch theo ý thích.

Sau đoàn Caravan đường trường quốc tế lần này, các doanh nghịêp lữ hành tại Huế cũng đang tích cực chuẩn bị cơ sở vật chất để phục vụ mùa cao điểm khách quốc tế bắt đầu từ tháng 10/2012.

Vietnam+