Nhiều lữ hành Nga khảo sát du lịch tại Ninh Thuận
Cập nhật: 10/09/2012
Ông Hồ Sĩ Sơn, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Ninh Thuận cho biết, từ ngày 7 - 9/9/2012, đoàn Farmtrip Nga gồm đại diện 10 đơn vị lữ hành ở các tỉnh vùng viễn đông của Nga thuộc Công ty Pegas Touristik (một trong những công ty lữ hành hàng đầu của Nga) đã tham quan, khảo sát sản phẩm du lịch tại Ninh Thuận. 

Đây là chuyến khảo sát nhằm chuẩn bị cho 300 khách người Nga đầu tiên đến Ninh Thuận tham quan và nghỉ dưỡng trong thời gian từ 3 đến 4 ngày, bắt đầu từ ngày 16/9.

Xác định đây là dịp để quảng bá, giới thiệu du lịch Ninh Thuận đến với thị trường Nga, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Ninh Thuận đã phối hợp với Công ty trách nhiệm hữu hạn sản xuất thương mại xuất nhập khẩu Ánh Dương tổ chức cho đoàn Farmtrip Nga tham quan, khảo sát tại các khu du lịch sinh thái, văn hóa, nghỉ dưỡng như vịnh Vĩnh Hy, làng gốm Bàu Trúc, làng dệt Mỹ Nghiệp, tháp Poklong Garai, Resort Con Gà Vàng, Sơn Long Thuận, Aniise và xem chương trình biểu diễn nghệ thuật dân gian Chăm.

Trong thời gian ở Ninh Thuận, đoàn Farmtrip Nga lưu trú tại Resort Bàu Trúc (Đen Giòn) và Khách sạn Sài Gòn-Ninh Chữ.

Trong vài ngày tới đoàn sẽ tham quan, khảo sát sản phẩm du lịch tại Bình Thuận và tham dự Hội chợ Du lịch quốc tế diễn ra từ ngày 13 - 15/9/2012 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Vietnam+