Cây thông Noel 16 mét cao nhất tại Việt Nam
Cập nhật: 05/12/2007
Cuối tuần trước, Tổng cục Du lịch Singapore đã khởi động mùa Giáng sinh tại Tp Hồ Chí Minh với Lễ hội Hoa đăng Giáng sinh thần tiên, lấy cảm hứng từ Lễ hội Giáng sinh Miền nhiệt đới đang diễn ra tại Singapore.

Lễ hội Hoa đăng diễn ra ở Công viên Chi Lăng với buổi khai mạc ngập tràn hoa đăng thắp sáng toàn bộ công viên, cây thông Noel 16 mét cao nhất tại Việt Nam, buổi tiệc trong vườn với hàng loạt các trò chơi và hoạt động giải trí khác thu hút hàng ngàn người đến vui chơi. 
 
Dưới hàng ngàn ánh đèn lấp lánh trang trí toàn bộ công viên, người dân thành phố đã có một đêm đầy ắp niềm vui khi cùng nhau ghi lời ước của mình trên các tấm thiệp và treo lên cây thông Giáng sinh cao và rực rỡ nhất Việt Nam. 
 
Tại đêm khai mạc Lễ hội Hoa đăng, các em mồ côi từ làng trẻ cũng đã được đưa tới công viên Chi Lăng để chiêm ngưỡng cây thông Giáng sinh lớn nhất và lộng lẫy nhất Việt Nam, nhận quà từ ông già Noel cũng như tham gia các hoạt động vui chơi dành riêng cho các em như: vẽ mặt, xiếc tung hứng và biểu diễn ảo thuật...
 
Lễ hội Hoa đăng kéo dài đến ngày 5/12/2007.
ĐCSVN