Khu nghỉ dưỡng The Nam Hải tham gia làm sạch bãi biển
Cập nhật: 13/09/2012
Hưởng ứng phong trào bảo vệ môi trường biển đang diễn ra khắp nơi trên thế giới, vào ngày 15/9, khu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam The Nam Hải nằm tại TP. Hội An (Quảng Nam) sẽ tham gia vào hoạt động “Làm sạch bãi biển quốc tế” (ICC) do tổ chức Bảo vệ Đại dương (Ocean Conservancy) tổ chức.

Hoạt động này được sách kỷ lục Guinness thế giới công nhận là hoạt động tình nguyện trong vòng 24 giờ lớn nhất thế giới.

                                Bãi biển Hà My

Với sự hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên, những vị khách đầy nhiệt huyết, các bạn sinh viên địa phương và đội thanh niên xung kích xã Điện Dương (Điện Bàn, Quảng Nam), The Nam Hải lên kế hoạch làm sạch tất cả rác thải gây nguy hại đến sức khỏe người dân, môi trường xung quanh nhằm đem lại vẻ đẹp thơ mộng cho bãi biển Hà My.

Ông Ed Linsley, Tổng quản lý của The Nam Hải cho hay: “Những bãi biển ở đây không thua kém bất kỳ bãi biển nào trên thế giới. Biển là tài sản du lịch hàng đầu của Việt Nam thế nên chúng ta cần phải quan tâm đến biển nhiều hơn. Mặc dù đây là hoạt động chỉ diễn ra trong một ngày, nhưng cũng chính là cơ hội lớn để mọi người có thêm cơ hội học hỏi về các biện pháp phòng ngừa nhằm thực hiện tốt hơn việc bảo vệ môi trường biển về lâu về dài”.

“Làm sạch bãi biển quốc tế” (ICC) là hoạt động được tổ chức Bảo vệ Đại dương (Ocean Conservancy) khởi động cách đây 27 năm. Theo thống kê, đến nay, đã có hơn 166 triệu mẫu rác thải được thu lượm bởi hoạt động này.

langvietonline.vn