“Thành phố Hồ Chí Minh - 100 điều thú vị”
Cập nhật: 25/09/2012
Tối 21/8, tại TP HCM, Sở VHTTDL TP HCM đã phối hợp với Hiệp hội Du lịch thành phố tổ chức lễ công bố bình chọn “TP HCM-100 điều thú vị” lần 2/2012.

Sau gần 2 tháng triển khai bình chọn, chương trình đã nhận được gần 300 đề cử cho 20 tiêu thức (khách sạn, nhà hàng, món ăn Nam bộ, điểm tham quan, mua sắm… tiêu biểu được ưa thích nhất).

Theo Ban tổ chức, năm nay chương trình có nhiều nét mới, công tác bình chọn được triển khai song song trên trang điện tử và qua phiếu giấy, số lượng đơn vị đoạt danh hiệu “TP HCM-100 điều thú vị” của mỗi tiêu thức giảm từ 10 xuống còn 5 để tăng chất lượng của chương trình.

Kết quả, các điểm tham quan tiêu biểu được bình chọn gồm có: Dinh Thống Nhất, nhà thờ Đức Bà - Bưu điện thành phố, chợ Bến Thành, Bến Nhà Rồng, địa đạo Củ Chi, Bảo tàng Chứng tích chiến tranh, Bảo tàng lịch sử, chùa Vĩnh Nghiêm, Du lịch Cần Giờ…

100 đơn vị được xét chọn lần này sẽ được quảng bá rộng rãi trong các cẩm nang, website du lịch TP HCM, được ngành du lịch thành phố giới thiệu là điểm đến hấp dẫn, tin cậy để du khách lựa chọn.

VOV