Khai mạc “Tuần lễ văn hóa cà phê” tại Tp. Hồ Chí Minh
Cập nhật: 13/12/2007
Sau “Tuần lễ văn hóa cà phê” tại Hà Nội (diễn ra từ ngày 29/11 - 2/12/2007), ngày 13/12/2007, “Tuần lễ văn hóa cà phê” lại tiếp tục diễn ra tại Công viên Tao Đàn - Tp. Hồ Chí Minh.

Với các mô hình và hoạt động như: khu nông trang cà phê; một chiếc cổng làm bằng cà phê chiều cao hơn 9km, chiều ngang 18m tại lối vào Công viên Tao Đàn; chương trình cà phê sáng và đọc Báo Du lịch miễn phí; con đường cà phê - được thiết kế ngay trong không gian lễ hội; tư vấn - tọa đàm về cà phê; triển lãm phim ảnh - tư liệu; các hoạt động vui chơi giải trí và nhiều hoạt động văn hóa thưởng thức cà phê... Ban Tổ chức chương trình hy vọng Tuần lễ văn hóa cà phê sẽ tiếp tục mang đến sự thú vị cho người dân thành phố, là nơi để các tín đồ cà phê “đam mê tụ hội”.

Đây là sự kiện lần đầu tiên được UBND tỉnh Đắk Lắk tổ chức, với sự tham gia của 30 thương hiệu và quán cà phê nổi tiếng nhất Việt Nam, nhằm tôn vinh các danh hiệu cà phê Việt Nam, quảng bá đến công chúng những hiểu biết cơ bản và chuyên sâu về cà phê, ngay từ các công đoạn sản xuất cà phê từ trồng trọt, thu hoạch hạt, phơi rang xay cà phê cho đến lúc thưởng thức, đồng thời giúp các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh cà phê cơ hội quảng bá sản phẩm, thương hiệu của mình đến với công chúng.

Tuần lễ văn hóa cà phê tại Tp. Hồ Chí Minh sẽ kết thúc vào ngày 16/12/2007.
Báo Du lịch