Việt Nam - Thái Lan - Campuchia: Ba quốc gia - Một điểm đến
Cập nhật: 30/10/2012
Tối 29/10, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Ninh Bình phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội đã tổ chức hội thảo "Ba quốc gia, một điểm đến" hướng tới Năm du lịch Quốc gia Đồng bằng sông Hồng – Hải Phòng 2013.
                      Vườn chim Ninh Bình

Tại hội thảo, hơn 60 công ty lữ hành tiêu biểu của 3 nước Việt Nam, Thái Lan và Campuchia đã trao đổi thông tin, cách thức tổ chức tour, tuyến du lịch, chia sẻ những kinh nghiệm phát triển các loại hình dịch vụ mới thu hút du khách.  

Bà Chhaysivlin, Giám đốc Công ty Du lịch CSL Campuchia cho biết, đây là chương trình rất bổ ích, tạo cơ hội cho những người làm du lịch tiếp xúc trực tiếp với những đối tác mới đến từ nhiều nơi trên thế giới để tìm kiếm cơ hội đầu tư, liên kết cùng phát triển.  

Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Ninh Bình Nguyễn Ngọc Luyên nhấn mạnh, nằm ở vị trí nam đồng bằng Bắc Bộ, Ninh Bình có trên 1.000 di tích lịch sử, văn hóa và nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng, có cơ sở hạ tầng, chất lượng dịch vụ du lịch ngày càng cải thiện, chính sách thu hút đầu tư thông thoáng, là những điều kiện thuận lợi để du lịch địa phương phát triển, trở thành ngành kinh tế mũi nhọn trong tương lai.

Vietnam+