Vĩnh Trung Plaza (Đà Nẵng) được tổ chức phố đêm
Cập nhật: 15/11/2012
Văn phòng UBND thành phố Đà Nẵng cho biết, Phó Chủ tịch UBND thành phố Phùng Tấn Viết đã thống nhất chủ trương cho phép Công ty CP Đức Mạnh tổ chức phố đêm vào đầu tháng 12 tới tại khu vực Trung tâm thương mại Vĩnh Trung Plaza.
 
Tp.Đà Nẵng về đêm 

Đồng thời yêu cầu Sở Công thương phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố hướng dẫn, giám sát Công ty CP Đức Mạnh triển khai tổ chức phố đêm bảo đảm các quy định của Nhà nước về an toàn giao thông, an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ, vệ sinh môi trường và văn minh thương mại; hỗ trợ các doanh nghiệp quảng bá các hoạt động chợ đêm, phố đêm thông qua nhiều hình thức.


Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố còn chỉ đạo các doanh nghiệp lữ hành đưa chợ đêm của Công ty CP Thương mại Nguyễn Kim và phố đêm của Công ty CP Đức Mạnh vào tour, điểm đến du lịch của thành phố. Sở Thông tin và Truyền thông, báo, đài địa phương phối hợp với các sở thường xuyên tuyên truyền, quảng bá cho hoạt động chợ đêm, phố đêm. Công ty CP Đức Mạnh tập huấn, phổ biến cho các tiểu thương tham gia thực hiện văn minh thương mại (các mặt hàng kinh doanh phải bảo đảm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, niêm yết giá và bán đúng giá niêm yết, lịch sự, niềm nở, không chèo kéo khách…), lựa chọn những mặt hàng kinh doanh đã có thương hiệu, ưu tiên ngành hàng thủ công mỹ nghệ nhằm phục vụ cho du khách.

Được biết, phố đêm hoạt động từ 19h00’ đến 24h00’ hàng ngày.

Báo Đà Nẵng