Du khách châu Âu đổ về vịnh Hạ Long
Cập nhật: 19/11/2012
Hàng trăm du khách đến từ Pháp, Hà Lan, Đức và nhiều quốc gia khác ở châu Âu sẽ đến Việt Nam thăm vịnh Hạ Long - kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới vào cuối tháng 11 năm nay.

Với mục đích tăng cường quảng bá hình ảnh du lịch Hạ Long đến với thị trường châu Âu, UBND Quảng Ninh sẽ tổ chức tuần du lịch dành riêng cho du khách châu Âu.

Trong 4 ngày từ 27 đến 30/11, gần 400 đại biểu đại diện cho các công ty du lịch, hãng lữ hành và giới truyền thông đến từ các nước Pháp, Bỉ, Hà Lan, Anh, Đức... sẽ có mặt tại Quảng Ninh để du ngoạn vịnh Hạ Long.

Ông Hà Quang Long, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Ninh cho biết, tỉnh sẽ cùng hãng hàng không Việt Nam phục vụ miễn phí toàn bộ từ vận chuyển, ăn ngủ nghỉ đến các dịch vụ tham quan trên vịnh cho 350 du khách và 20 đại diện cơ quan truyền thông châu Âu.

Nhân dịp này các đoàn đại biểu trong nước với hơn 60 người bao gồm các ngành du lịch, hàng không, truyền thông cũng được tỉnh mời tham dự từ ngày 28 đến 30/11.

Các hoạt động của tuần du lịch Hạ Long lần này gồm gala dinner ngoài trời, múa rối nước, trải nghiệm nghỉ đêm trên vịnh, tham quan các danh lam thắng cảnh trên vịnh, hội thảo về các hoạt động kinh tế xã hội nhằm tăng cường quảng bá du lịch và ngành hàng không Việt Nam.

Vnexpress