Khai mạc Hội chợ xuân Bắc Kạn năm 2008
Cập nhật: 09/01/2008
Tối 5/01/2008, tại sân Nhà Văn hoá tỉnh Bắc Kạn, Sở Thương mại - Du lịch Bắc Kạn phối hợp với Công ty TNHH Đầu tư thương mại Toàn Diện tổ chức Hội chợ xuân Bắc Kạn năm 2008. Theo kế hoạch, Hội chợ sẽ diễn ra từ ngày 5 đến 11/01/2008.

Hội chợ xuân năm 2008 đã thu hút được nhiều doanh nghiệp tham gia với 140 gian hàng; trong đó, có 20 gian hàng là của tỉnh Bắc Kạn. Sản phẩm trưng bày chủ yếu là hàng hoá phục vụ tết như: bánh kẹo, lương thực, may mặc, mỹ phẩm, đồ gỗ, gốm sứ…

Theo Ban Tổ chức Hội chợ cho biết: So với hội chợ xuân các năm trước, Hội chợ xuân năm 2008 có sự tham gia sôi nổi hơn của các doanh nghiệp trong tỉnh. Đây không chỉ là cơ hội tốt để Bắc Kạn quảng bá, giới thiệu các tiềm năng thế mạnh của địa phương, đồng thời là dịp để các doanh nghiệp tìm kiếm đối tác, bạn hàng làm ăn. Cũng trong đêm khai mạc, Ban Tổ chức đã trao 8 xuất quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi xuất quà là một chiếc xe đạp.

Đến với Hội chợ xuân, ngoài các hoạt động mua bán, du khách còn được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, góp phần tạo nên một không gian giải trí cho du khách tham quan chợ xuân.
Báo Bắc Kạn