Đà Nẵng quảng bá du lịch tại Thượng Hải
Cập nhật: 23/11/2012
Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng vừa phối hợp với tỉnh Quảng Nam và Thừa Thiên-Huế tham gia quảng bá du lịch theo chủ đề liên kết “Ba địa phương, một điểm đến” tại Triển lãm Du lịch quốc tế Thượng Hải 2012 (CITM 2012) trong 4 ngày từ 15 đến 19/11.

10 gian hàng tiêu chuẩn với quy mô 90m² với sự tham gia của các doanh nghiệp như Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Silvershores, Vietnam Airlines, Le bellhamy, Danang Holidays, Sân Golf Montgomery Links, Vĩnh Trung Plaza, Sao Quốc Đô đã quảng bá tiềm năng và sản phẩm du lịch của ba địa phương, đặc biệt là các sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng biển cao cấp và sản phẩm du lịch di sản văn hóa. Các tiết mục nghệ thuật đậm nét truyền thống văn hóa Việt Nam cũng được biểu diễn phục vụ khách tham quan gian hàng.  

Đây là một trong các hoạt động trong chương trình xúc tiến du lịch Đà Nẵng 2012 tới các thị trường du lịch cao cấp Trung Quốc như Hồng Kông, Thượng Hải, góp phần xúc tiến mở đường bay Đà Nẵng - Thượng Hải trong thời gian tới.  

Triển lãm Du lịch quốc tế Thượng Hải (CITM) là triển lãm du lịch lớn nhất và chuyên nghiệp nhất khu vực châu Á với diện tích khoảng 57.500m², gồm hơn 2.500 gian hàng, trong đó có gần 1.600 gian hàng của các công ty, đại lý du lịch Trung Quốc và gần 1.000 gian hàng từ 104 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới.

Báo Đà Nẵng