Đầm Sen tưng bừng các hoạt động mừng Tết Mậu Tý 2008
Cập nhật: 01/02/2008
Nhân dịp Tết Mậu Tý 2008, Đầm Sen tưng bừng tổ chức các hoạt động vui xuân mới như:

1. Hội Hoa Xuân: Chủ đề  “Rực Rỡ Sắc Xuân”: Triển lãm Bộ sưu  tập đá Vân Thạch đến từ Rừng Cúc Phương.

2. Chương trình Biểu diễn Lân Sư Rồng.

3. Chương trình Live show Hoài Linh chủ đề “Vui Tết cùng Hoài Linh 2” qua các tiểu phẩm hài mới: “Những tên cướp biển vùng Cà- ri - bê”; “Cổ tích một tình yêu”,... với sự góp mặt của: Hoài Linh, Chí Tài, Kim Ngọc, Nhật Cường, Cát Phượng, Thuý Nga, DVĐA Trí Quang, Lý Thanh Thảo. (12h00 - SK Nhạc Nước, các ngày mồng 1 đến 11 Tết ).

4. Cải lương hài “Hai Nụ Cười Xuân”.

5. Chương trình ca múa nhạc đặc biệt “Tình Xuân”.

6. Bánh Tét khổng lồ dâng tổ tiên trong lễ hội Bánh Tét của Thành Phố tổ chức tối mùng 4 tết tại trước Nhà Hát Lớn TP.HCM.

7. Chương trình khuyến mãi hấp dẫn: cào vé cổng trúng các sản phẩm điện gia dụng : Tivi, Tủ lạnh, máy giặt,… Tổng giá trị giải thưởng 300 triệu đồng. Giá vé cổng 25.000đ - 35.000đ/vé.

Đặc biệt:

Tết Mậu Tý 2008, Đầm Sen khai trương và đưa vào phục vụ 3 công trình trò chơi mới cực kỳ hấp dẫn dành cho du khách ưa thích sự phiêu lưu mạo hiểm và bất ngờ:

1. Thám Hiểm Rừng Amazon: với những cảnh quan kỳ bí, hoang dã cùng với những cuộc chiến gây go các liệt để giành không gian sinh tồn của muôn thú, nhữngø cuộc săn tìm kho báu đầy thử thách và thú vị của các tộc người, những cuộc rượt đuổi gay go của những loài thú dữ, những tộc người và du khách... Tất cả sẽ được tái hiện một cách sinh động.

2. Vượt thác thế hệ mới: vượt qua hành trình đầy gian nan và thử thách để chinh phục thác nước sâu 20m.

3. Pháo thủ thiện xạ: vui và trí tuệ với những quả pháo, súng thần công và những phương án dàn trận thông minh, những thắng lợi bất ngờ. Trò chơi dành cho cả người lớn và trẻ con.