Nhiều chương trình du xuân hấp dẫn
Cập nhật: 18/01/2013
Hòa trong không khí đón tết Quý Tỵ rộn ràng, du lịch Việt Nam tung ra nhiều chương trình du xuân hấp dẫn với giá khuyến mãi đang chờ đón du khách.

                              Làng hoa Sa Đéc

Đặc sắc và thu hút đông đảo du khách là chùm tour về miền Tây sông nước tận hưởng không khi tất bật chuẩn bị đón Tết. Trong đó, hành trình chợ hoa Sa Đéc-Cao Lãnh sẽ đưa du khách thăm quan những địa danh nổi tiếng như Nhà cổ Huỳnh Thủy Lê, Chùa Kiến An Cung, Làng hoa kiểng Sa Đéc, Khu di tích Cụ Phó Bảng Nguyễn Sinh...

Tại làng hoa Sa Đéc, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hiếm có của hàng trăm loài “kỳ hoa dị thảo”. Du khách cũng được hướng dẫn viên đưa đến chợ Cao Lãnh, thỏa sức mua sắm các đặc sản Tết nổi tiếng của vùng đất này.

Theo các tour đi Mỹ Tho - Bến Tre - Cần Thơ - Cái Răng, du khách có thể cảm nhận không khí Tết đến sớm hơn ở vùng đất miệt vườn, sông nước trù phú - Đồng bằng sông Cửu Long; được lên thuyền tham quan chợ nổi Cái Bè, mua bán trái cây, đặc sản Nam bộ cho dịp trước Tết...

Với giá tiết kiệm 20-30%, phù hợp với chi tiêu của gia đình, các tour IKO Travel đường bộ khởi hành từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Phan Thiết, Đà Lạt, Nha Trang hút du khách bởi không khí rộn ràng đón Tết Quý Tỵ đang diễn ra rất sôi động ngay ở những trung tâm nghỉ dưỡng hàng đầu của cả nước./.
dulichvietnam.com.vn