Danh hiệu “Đứng đầu Doanh nghiệp lữ hành được hài lòng nhất năm 2008”
Cập nhật: 27/02/2008
Đó là danh hiệu vừa được người tiêu dùng bình chọn cho Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist. Công ty này đã liên tục được người tiêu dùng bình chọn Danh hiệu “Đứng đầu Doanh nghiệp lữ hành được hài lòng nhất” từ năm 2003.

Danh hiệu này được công bố sau khi báo Sài Gòn Tiếp Thị tiến hành với 71 doanh nghiệp dịch vụ được bình chọn thông qua các cuộc điều tra người tiêu dùng về chất lượng dịch vụ của các công ty. Trên cơ sở bình chọn của người tiêu dùng, thông tin đánh giá doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ, trách nhiệm với người tiêu dùng, với người lao động trong doanh nghiệp, với môi trường và với cộng đồng, Ban Tổ chức đã chính thức công bố 43 doanh nghiệp đạt danh hiệu dịch vụ được hài lòng nhất do Người tiêu dùng bình chọn năm 2008 (gồm 17 doanh nghiệp dịch vụ ngân hàng bán lẻ, 11 doanh nghiệp dịch vụ lữ hành, 3 doanh nghiệp dịch vụ xe chất lượng cao, 9 doanh nghiệp dịch vụ siêu thị và 3 doanh nghiệp dịch vụ điện thoại di động.

Năm 2007, với chiến lược phát triển “Đa dạng thị trường, đa dạng sản phẩm, đa dạng khách hàng”, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist đã hoàn thành vượt mức kế hoạch được giao với doanh thu đạt 674 tỷ, tăng 43% so với năm 2006, tiếp tục đảm bảo sự phát triển bền vững và tăng trưởng ổn định. Với tôn chỉ kinh doanh “cam kết luôn nỗ lực mang lại những giá trị tốt nhất từ các dịch vụ của mình cho khách hàng, đối tác và bảo đảm sự phát triển bền vững, hài hòa giữa quyền lợi công nhân viên công ty cũng như cộng đồng xã hội”, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist luôn tiên phong sáng tạo những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và đảm bảo quyền lợi thiết thực cho khách hàng. Từ năm 2006 đến nay, Saigontourist cũng là công ty lữ hành duy nhất tặng toàn bộ phí bảo hiểm du lịch toàn cầu cho khách hàng đi du lịch nước ngoài.

Với những kết quả đạt được trong hoạt động kinh doanh và phát triển doanh nghiệp, trong năm 2007, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist cũng đã tiếp tục được công nhận danh hiệu Đứng đầu Top Ten Lữ hành quốc tế, Thương hiệu mạnh Việt Nam, Giải thưởng Sao vàng Đất Việt - Top 100 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Đầu năm 2008 (26/1/2008), Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist đã chính thức đón nhận danh hiệu “Thương hiệu Vàng” đầu tiên tại Việt Nam, danh hiệu “Đứng đầu Thương hiệu Việt được yêu thích 2007’ lần thứ 3 liên tiếp và Danh hiệu “Công ty chuyên tour cao cấp” lần thứ 2 theo bình chọn của người tiêu dùng và độc giả báo Sài Gòn Giải Phóng.
ĐCSVN