Khai trương gian hàng quảng bá và bầu chọn vịnh Hạ Long là 1 trong 7 kỳ quan thế giới
Cập nhật: 07/03/2008
Chiều 6/3/2008, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức khai trương gian hàng quảng bá vịnh Hạ Long là 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới và khai mạc triển lãm ảnh vịnh Hạ Long tại khách sạn Deawoo, Hà Nội.

Tới dự buổi lễ có Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Hoàng Tuấn Anh, Ngài Đại sứ Hàn Quốc Im Hong Jae và ông Park Sam Koo - Chủ tịch tập đoàn Kumho Asiana, đại diện nhà tài trợ cho chương trình.

Phát biểu tại lễ khai trương, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hoàng Tuấn Anh đã kêu gọi mọi người Việt Nam và bạn bè quốc tế hãy tiếp tục quảng bá và hưởng ứng cuộc bình chọn cho Vịnh Hạ Long - danh thắng hai lần được UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới, sẽ trở thành Kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới.

Tại đây, ngoài máy tính để hỗ trợ cho công việc bầu chọn, khách sẽ được tìm hiểu và khám phá Hạ Long qua các pano quảng cáo và đặc biệt là qua phần triển lãm ảnh về Hạ Long của nhiếp ảnh gia Dương Minh Long và Hoài Linh. Chương trình quảng bá này sẽ kéo dài tới hết năm 2008.

Ngài đại sứ Hàn Quốc cũng cho biết, từ ngày 16/2/2008 đến nay đã có 10 ngàn người truy cập và bình chọn cho Vịnh Hạ Long trên trang web tiếng Việt của Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam với địa chỉ: www.hanquocngaynay.com.

Tổ chức chương trình quảng bá hình ảnh Vịnh Hạ Long và vận động người Hàn Quốc bình chọn cho Hạ Long là cột mốc đánh dấu sự tăng cường mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa hai đất nước, hai dân tộc.
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch