Ngày 18/4 khai mạc Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam
Cập nhật: 25/03/2013
Ngày 21/3, tại Hà Nội, Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã tổ chức họp Ban tổ chức lần thứ 2 Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam (VITM Hà Nội 2013). Theo BTC, đến nay công tác chuẩn bị cho Hội chợ đã cơ bản hoàn thành. Số gian hàng hội chợ đã được đăng ký trên 90% (349/400 gian hàng, trong đó có 87 gian hàng quốc tế, 262 gian hàng nội địa). Các sự kiện trong hội chợ (hội thảo, họp báo, roadshow, forum…) đã được đăng ký nhiều hơn dự kiến.
                       (Nguồn ảnh: VTR)

Cũng theo BTC, trong thời gian qua, một số Hiệp hội Du lịch các địa phương như Bình Thuận, Thừa Thiên - Huế, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An đã tích cực tham gia, động viên các hội viên đăng ký gian hàng tại hội chợ. Theo đó, tính đến thời điểm hiện tại đã có 268 doanh nghiệp đăng ký tham gia hội chợ.  

BTC cũng đã nhận được đăng ký tham dự của 40 Buyer, gồm các thị trường Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Australia, Thái Lan, Indonesia…    

Công tác chuẩn bị cho hội chợ đang được gấp rút tiến hành. Ngày 18/4/2013, Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam (VITM Hà Nội 2013) sẽ chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội).  

Sự thành công của VITM Hà Nội 2013 là tiền đề cho việc tổ chức một hội chợ du lịch quốc tế thường niên có uy tín, thương hiệu và tính chuyên nghiệp cao tại Việt Nam, nhằm quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam, góp phần đưa Việt Nam trở thành một trong những điểm đến hàng đầu của khu vực.

Báo Văn hóa