Hà Nội triển khai chương trình kích cầu du lịch năm 2013
Cập nhật: 09/05/2013
Ngày 7/5, Sở VHTTDL Hà Nội đã tổ chức Hội nghị triển khai Chương trình kích cầu du lịch năm 2013 và liên kết hợp tác các doanh nghiệp phát triển du lịch Hà Nội.

Chương trình kích cầu du lịch năm 2013 trên địa bàn TP Hà Nội sẽ tập trung thúc đẩy nhu cầu du lịch nội địa, mua hàng hóa sản xuất tại Việt Nam thông qua các chương trình do Bộ Công thương phát động, khuyến khích các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch, các khu du lịch, vui chơi giải trí giảm giá cho khách từ 10 – 40% vào mùa thấp điểm, các doanh nghiệp khách sạn miễn phí một phần dịch vụ bằng các chương trình khuyến mãi...

Tại Hội nghị, ông Nguyễn Mạnh Cường cho biết, Chương trình kích cầu du lịch năm 2013 do Bộ VHTTDL phát động sẽ tạo lợi thế rất lớn cho các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trong việc cạnh tranh, thu hút du khách. Các doanh nghiệp đăng ký tham gia Chương trình kích cầu du lịch 2013 sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi của Nhà nước, ưu tiên giảm chi phí vé máy bay của các hãng hàng không tham gia chương trình và một phần kinh phí tham dự các hội chợ, sự kiện, chương trình roadshow tại nước ngoài do Bộ VHTTDL tổ chức. Ngoài ra, các doanh nghiệp còn được giới thiệu miễn phí trên trang web của Chương trình kích cầu du lịch năm 2013 và trang web chính thức của Du lịch Việt Nam.

Báo Văn hóa