Luxury Travel đón nhận giải thưởng uy tín
Cập nhật: 27/03/2008
Vào ngày 20/3/2008, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô; Ban Tuyên giáo TƯ, Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam Online, Bộ Công thương, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Đài truyền hình Việt Nam... đã phối hợp tổ chức lễ trao giải “Doanh nghiệp Hội nhập và Phát triển” cho 119 doanh nghiệp thành đạt đã có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh; trong đó có Công ty Luxury Travel.

Tham dự lễ trao giải có đồng chí Nguyễn Sinh Hùng - UVBCT, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ; Uông Chu Lưu - UVTƯ Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội; Phùng Hữu Phú - UVTƯ Đảng, Phó trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo TƯ và đại diện các cơ quan hữu quan.

Luxury Travel nhận giải thưởng “Doanh nghiệp Hội nhập và Phát triển” có uy tín dựa trên thành tích xuất sắc của năm 2007, đó là: hiệu quả kinh tế, khả năng cạnh tranh trong quá trình hội nhập cũng như phát triển kinh doanh.

Luxury Travel là một trong những công ty lữ hành hàng đầu và đáp ứng được 4 tiêu chuẩn, đó là: ứng dụng CNTT, khả năng cạnh tranh sản phẩm, đặc điểm kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp.

Theo ông Phạm Hà, Giám đốc Luxury Travel Việt Nam: Việt Nam hiện nay ngày càng thu hút khách du lịch, đặc biệt là khách ba lô. Luxury Travel là nhà điều hành tour sang trọng đầu tiên. Công ty cố gắng làm vừa lòng cả những khách du lịch cao cấp và những doanh nhân khi đến với đất nước Việt Nam. Giải thường mà Công ty nhận được đã khích lệ đội ngũ nhân viên trong Công ty.

Bên cạnh Luxury Travel, một số đơn vị khác như: doanh nghiệp nhà nước, các công ty cổ phẩn, công ty TNHH, các doanh nghiệp tư nhân và các doanh nghiệp liên doanh cũng nhận được giải thưởng này. Ngoài ra, giải thưởng dịch vụ được trao cho các công ty vấn, bảo hiểm, ngân hàng, du lịch và bất động sản.

Được biết, Luxury Travel đã dành được rất nhiều giải thưởng ở Việt Nam; giải thưởng gần đây nhất của Công ty là “Giải Dịch vụ Thương mại hàng đầu của Việt Nam trong năm 2007” .
Trung tâm Tin học