Hội thảo về Phát triển các nguồn lực cho du lịch miền Trung và Tây Nguyên
Cập nhật: 18/06/2013
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng vừa tổ chức Hội thảo khoa học về Phát triển các nguồn lực cho du lịch miền Trung và Tây Nguyên.

Hội thảo là một phần của dự án “Chuyển giao mô hình đổi mới và phát triển trong đào tạo Quản trị du lịch” với sự tài trợ của Chương trình đối tác “Đổi mới sáng tạo Việt Nam - Phần Lan (IPP)”.

Qua đó, các nhà nghiên cứu, kinh doanh và giảng dạy trong du lịch có dịp để trao đổi ý kiến, trình bày các công trình nghiên cứu, gắn liền việc nghiên cứu, giảng dạy với thực tiễn phát triển du lịch, hướng đến mục tiêu xây dựng một diễn đàn trao đổi thảo luận, hợp tác và trao đổi ý tưởng cho tất cả những người quan tâm trong bất kỳ lĩnh vực nghiên cứu hoặc thực hành về quản lý và kinh doanh du lịch.

Tại hội thảo, phần lớn các báo cáo đã đặc biệt quan tâm và tập trung nghiên cứu hoàn thiện quá trình đào tạo, đề xuất hàng loạt giải pháp mới hợp tác, liên kết giữa nhà trường và các doanh nghiệp du lịch.

Trong khuôn khổ Hội thảo, lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng và Đại học Khoa học ứng dụng HAAGA – HELIA (Phần Lan) đã ký kết văn bản hợp tác trong giảng dạy và nghiên cứu.

Báo Văn hóa