Khai mạc “Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè 2013”
Cập nhật: 01/07/2013
Tối 29/6/2013, tại sân khấu chính ở Công viên Biển Đông (quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng) đã diễn ra lễ khai mạc chương trình "Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè 2013".

Hàng ngàn khán giả có mặt tại Công viên Biển Đông thực sự thích thú khi thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật độc đáo với nhiều tiết mục hấp dẫn, sôi động, đặc sắc như: múa dân gian đương đại, trình diễn nhạc pop của các nghệ sĩ đến từ Philippines; biểu diễn thời trang, trình diễn áo tắm...

Diễn ra từ ngày 28/6 đến 3/7, “Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè 2013” là hoạt động thường niên của du lịch Đà Nẵng nhằm quảng bá hình ảnh của thành phố bên sông Hàn đến với bạn bè trong nước và quốc tế. Chương trình này cũng nằm trong chuỗi liên kết du lịch của 3 tỉnh, thành miền Trung gồm: Thừa Thiên Huế, Quảng Nam và Đà Nẵng trong mùa du lịch cao điểm, góp phần thu hút khách du lịch đến miền Trung ngày càng nhiều hơn trong những năm tới.

Trong hai ngày trước lễ khai mạc, nhiều hoạt động sôi nổi đã diễn ra trên các bãi biển Đà Nẵng, thu hút sự theo dõi của hàng ngàn người dân và du khách. Nhiều “điểm nhấn” mới trong mùa lễ hội biển năm nay như: giải dù lượn không động cơ, cuộc thi lắc thúng nan, trình diễn bóng đá nghệ thuật và các trò chơi X-Games… đã làm cho chương trình thêm phong phú và hấp dẫn.

Chương trình năm nay cũng tạo nhiều sân chơi cho người dân và du khách tham gia nhằm đem đến cho họ kỳ nghỉ hè và những chuyến du lịch đến Đà Nẵng với cảm giác thích thú và ấn tượng. Theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng, ước tính chương trình “Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè 2013” sẽ thu hút gần 10.000 lượt khách đến với biển Đà Nẵng.

Báo Đà Nẵng