Biểu diễn thử nghiệm Chương trình nghệ thuật phục vụ khách du lịch
Cập nhật: 29/07/2013
Nhằm đa dạng các sản phẩm văn hóa nghệ thuật phục vụ khách du lịch, tối 28-7, tại Cung Văn hóa Lao động Việt Nhật, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức biểu diễn thử nghiệm chương trình văn hóa, nghệ thuật phục vụ khách du lịch.

Tiết mục múa hát “Cô đôi Thượng ngàn”

Chương trình do các nghệ sĩ, diễn viên Đoàn Chèo Quảng Ninh thực hiện.

Với 11 tiết mục múa, hát, độc tấu bằng các nhạc cụ dân tộc, chương trình đã tái hiện được những nét văn hóa đặc sắc, tiêu biểu của các dân tộc sinh sống tại Quảng Ninh và trên mọi vùng miền đất nước.

Chương trình đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các công ty lữ hành, khách du lịch và người dân địa phương. Ngay sau khi chương trình biểu diễn thử nghiệm kết thúc, Ban tổ chức, nghệ sĩ, diễn viên đã tổ chức hội ý rút kinh nghiệm cũng như lấy ý kiến của du khách để nâng cao chất lượng các tiết mục, đổi mới chương trình phù hợp với du khách.

Được biết, sau buổi biểu diễn thử nghiệm, chương trình văn hóa nghệ thuật này sẽ có 15 ngày biểu diễn miễn phí phục vụ du khách và người dân địa phương vào các buổi tối (từ 20h00’ – 21h00’) tại Cung Văn hóa Lao động Việt Nhật và sau đó chương trình sẽ tổ chức bán vé cho du khách.

Báo Quảng Ninh