124 doanh nghiệp du lịch nhận The Guide Awards
Cập nhật: 19/08/2013
Ngày 16/8, ấn phẩm The Guide của Thời báo Kinh tế Việt Nam cho biết, chương trình The Guide Awards lần thứ 14 sẽ diễn ra tại Vinpearl Luxury Đà Nẵng ngày 22/8.

Tại đây, ấn phẩm The Guide sẽ công bố 124 doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực du lịch đã được bạn đọc và ban biên tập lựa chọn vào danh sách doanh nghiệp “The Guide Award 2012-2013".

Trong các doanh nghiệp này có 31 khách sạn; 40 khu nghỉ dưỡng và sáu đơn vị làm dịch vụ căn hộ cho thuê; 24 nhà hàng, quán bar và cafe; 5 cửa hàng và cơ sở làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, 11 công ty lữ hành và vận chuyển du lịch, 7 công ty dịch vụ thể thao và giải trí khác.

Các đơn vị này được lựa chọn dựa trên các tiêu chí như chất lượng sản phẩm thông qua đánh giá hạ tầng cơ sở vật chất phù hợp với tiêu chuẩn công bố, chất lượng dịch vụ; chất lượng môi trường xanh, sạch, đẹp; những giá trị nổi trội tạo nên sức cuốn hút; có những đóng góp tích cực cho địa phương và ngành du lịch.

Theo giáo sư Đào Nguyên Cát, Tổng biên tập Thời báo Kinh tế Việt Nam, tạp chí The Guide luôn hướng đến xây dựng những giá trị tốt đẹp và bền vững cho môi trường phát triển kinh doanh ngành du lịch; qua đó góp phần nâng niu, gìn giữ những vẻ đẹp thiên nhiên, giữ gìn bản sắc văn hóa Việt của con người và đất nước Việt Nam.
Vietnam+