Đoàn báo chí và doanh nghiệp Đài Loan khảo sát, tìm hiểu du lịch Nha Trang
Cập nhật: 16/10/2014
Ngày 15/10, đoàn phóng viên báo chí đến từ Đài Loan đã có mặt tại Nha Trang để khảo sát, tìm hiểu môi trường du lịch và hoạt động du lịch ở đây.

Đoàn gồm có 13 thành viên, trong đó có 10 thành viên là phóng viên thuộc 9 tờ báo, tạp chí hàng đầu về du lịch của Đài Loan. Trong thời gian ở Nha Trang, các thành viên trong đoàn đã đi lặn biển ngắm san hô ở Hòn Mun, tham quan khu du lịch MerPerle Hòn Tằm Resort, khảo sát các dịch vụ ở Vinpearl Land và sử dụng dịch vụ tắm bùn tại khách sạn Galina.

Dự kiến, chiều 16/10, đoàn sẽ khởi hành đi khảo sát, tìm hiểu du lịch Đà Lạt và điểm dừng chân cuối cùng của chuyến đi là TP. Hồ Chí Minh. Được biết, trước khi đến Nha Trang, đoàn đã đến tìm hiểu các sản phẩm du lịch đặc trưng ở TP. Hà Nội, TP. Đà Nẵng và phố cổ Hội An (Quảng Nam).

Theo thông tin từ Tổng cục Du lịch, Đài Loan được xem là một thị trường khách trọng điểm của du lịch Việt Nam. Việc Tổng cục Du lịch phối hợp với Tổng công ty Hàng không Việt Nam và các địa phương tổ chức đoàn báo chí, doanh nghiệp Đài Loan đi khảo sát, tìm hiểu về những sản phẩm du lịch nổi bật tại các địa phương có hoạt động du lịch phát triển trong cả nước là nhằm mục đích tăng cường sự hợp tác trong lĩnh vực du lịch giữa Việt Nam - Đài Loan.

Báo Khánh Hòa