Fiditour với “Tháng chăm sóc khách hàng”
Cập nhật: 05/11/2008
Tháng 11/2008, Công ty Du lịch Fiditour tổ chức chương trình mang tên “Tháng chăm sóc khách hàng” với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết và khách hàng sử dụng dịch vụ của Fiditour trong tháng chăm sóc khách hàng.

Theo bà Bảo Thu - Giám đốc Phòng Dịch vụ khách hàng cho biết: Trong thời gian qua, Fiditour đã ghi được dấu ấn trong lòng khách hàng - là đơn vị lữ hành có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất với các hoạt động đa dạng, hấp dẫn trong năm. Trong tháng 11 này, Công ty tập trung trọn vẹn cho các hoạt động tri ân khách hàng. Đây cũng là dịp để chúng tôi ghi nhận sâu sắc và toàn diện hơn những nhu cầu và góp ý của khách hàng để hoàn thiện hơn chất lượng dịch vụ của Fiditour.

Năm nay với thông điệp “Hành trình yêu thương”, Fiditour không chỉ chăm sóc khách hàng mà còn chăm sóc cả những người thân yêu của khách. Chỉ một lần sử dụng dịch vụ trong tháng 11/2008, quý khách sẽ được tặng ngay 1 thẻ VIP của Fiditour dành cho người thân yêu nhất do quý khách chỉ định với rất nhiều ưu đãi: Giảm giá 1% khi đăng ký du lịch nước ngoài, giảm 10% khi đăng ký du lịch trong nước, giảm 15% khách sạn, nhà hàng, karaoke thuộc Fiditour, giảm giá ưu đãi khi mua vé máy bay trong nước và nước ngoài, giảm giá ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ thuộc hệ thống liên kết với Fiditour.

Ngoài ra, quý khách hàng còn có rất nhiều cơ hội để thụ hưởng sự chăm sóc của Fiditour, bằng cách truy cập trang web www.hanhtrinhyeuthuong.com hoặc www.thangchamsockhachhang.com để đăng ký ngay Thẻ ưu đãi của Fiditour, tham gia cuộc thi “Du lịch qua ảnh” hoặc tham gia cuộc thi viết “Hành trình yêu thương”.

Tháng “Chăm sóc khách hàng” Fiditour sẽ khép lại bằng một lễ hội tưng bừng tại khu du lịch Đầm Sen vào đầu tháng 12/2008 với các lễ hội, trò chơi dân gian, các tiết mục ca nhạc và quà tặng hấp dẫn.
ĐCSVN