DestinAsian vinh danh Capella Hanoi của Sun Group là khách sạn trong thành phố tốt nhất Việt Nam
Tạp chí danh tiếng DestinAsian mới đây đã xướng tên Capella Hanoi của tập đoàn Sun Group cho vị trí dẫn đầu top 10 “Khách sạn trong thành phố tốt nhất Việt Nam”.
5 xu hướng chọn điểm lưu trú cho kỳ nghỉ hè 2024
Booking.com, trang web du lịch trực tuyến nổi tiếng trong “Báo cáo triển vọng nhà nghỉ dưỡng” đã chỉ ra 5 xu hướng ưu tiên của du khách Việt khi…
Khánh Hòa: Khai trương khách sạn 5 sao The Empyrean Cam Ranh Beach Resort
Tối 8-1, Công ty Cổ phần Trần Thái Cam Ranh đã tổ chức lễ khai trương khách sạn 5 sao The Empyrean Cam Ranh Beach Resort. Tham dự lễ khai…
Khám phá homestay tại Hà Giang
Homestay Hà Giang là lựa chọn lý tưởng cho những du khách muốn khám phá vẻ đẹp hoang dã của vùng núi đá một cách chân thật nhất. Với những căn nhà truyền thống, được xây dựng và trang trí đơn giản theo phong cách dân dã, không gian ấm cúng và gần gũi với cư dân địa phương. Hãy cùng 2trip đi khám phá 5…
Báo Mỹ ca ngợi khu nghỉ dưỡng ở Bình Thuận
Khu nghỉ dưỡng The Anam Mũi Né (Bình Thuận) được tờ Bloomberg chọn vào danh sách 6 khu nghỉ dưỡng biển tuyệt đẹp khai trương năm 2023 tại khu vực Đông Nam Á.
Thêm một khách sạn ''cao sao'' kết nối các điểm du lịch phía Tây Hà Nội
Ngày 28-12, khách sạn K Hotel Suites Hà Nội (số 2 Phạm Văn Bạch, quận Cầu Giấy), thuộc dòng khách sạn cao cấp đã chính thức khai trương, kết nối các điểm du lịch phía Tây Hà Nội để thu hút du khách, đặc biệt là khách quốc tế.
New York Times dùng mỹ từ ca ngợi một khách sạn ở Hà Nội
Khách sạn Capella Hanoi được tờ New York Times (Mỹ) giới thiệu trong danh sách 10 khách sạn mới nổi bật ở châu Á.
Chuỗi khách sạn sắp bổ sung 2.000 cơ sở tại Đông Nam Á
Chuỗi khách sạn bình dân RedDoorz đặt mục tiêu tăng thêm 2.000 thành viên trong mạng lưới khắp Đông Nam Á, từ nay đến năm 2023.
Thêm 2 khách sạn ở Hà Nội lọt top thế giới
Khách sạn Lotte Hanoi lọt top 25 khách sạn hàng đầu thế giới do du khách Tripadvisor bình chọn năm 2022, còn Travel+Leisure chọn Capella Hanoi trong top 100 khách sạn mới tốt nhất trên thế giới.
Khách sạn Mikazuki - nơi lan tỏa tinh hoa văn hóa Nhật Bản
(TITC) - Sáng ngày 08/6/2022, Khách sạn Mikazuki thuộc Khu phức hợp nghỉ dưỡng Da Nang Mikazuki Japanese Resorts & Spa đã chính thức khai trương với sự góp mặt của nhiều khách mời và phóng viên báo chí của Trung ương và địa phương.
Khám phá những resort lãng mạn tại Ba Vì
Resort Ba Vì là lựa chọn thích hợp được đông đảo du khách yêu thích. Dưới đây là top những resort nổi bật phù hợp cho các kỳ nghỉ ngắn ngày gần Hà Nội.
Hòa Bình: Bắt nhịp xu hướng du lịch mùa dịch
Trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn chưa được kiểm soát hoàn toàn, xu hướng du lịch sinh thái, tìm về với thiên nhiên, những nơi hoang sơ, vắng vẻ được nhiều du khách lựa chọn. Các khu du lịch (KDL), điểm đến của tỉnh đang thu hút khách nhờ vào lợi thế này.
Top 10 Biệt thự villa giá rẻ, có hồ bơi gần biển Vũng Tàu
Du lịch Vũng Tàu mỗi năm đều đón lượng khách du lịch lớn bởi nơi đây sở hữu những bãi biển nên thơ và nhiều điểm đến hấp dẫn. Chính vì vậy việc lựa chọn cho mình một nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo đang được du khách quan tâm. Dưới đây là top 10 villa Vũng Tàu đẹp nhất để du khách tham khảo trong…
Bà Rịa - Vũng Tàu: Khách sạn kích hoạt phòng dịch
Đến sáng 31/1, Bà Rịa - Vũng Tàu chưa ghi nhận trường hợp lây nhiễm Covid-19, nhưng công tác phòng dịch đã được ngành du lịch kích hoạt.
Khách sạn, resort vượt bão Covid: Khách nội địa là “phao cứu sinh”
Chịu thiệt hại lớn khi hoạt động du lịch bị đình trệ, các khách sạn, khu nghỉ dưỡng đang nỗ lực phục hồi kinh doanh, thu hút khách trong nước bằng dịch vụ chất lượng cao.
TIN NỔI BẬT