Triển lãm ảnh về đất nước, con người Việt Nam tại Tây Ban Nha
Cập nhật: 09/09/2009
Trong thời gian từ ngày 3 - 23/9/2009, tại Trung tâm văn hóa Mariano Mesonada (thành phố Zaragoza,Tây Ban Nha), diễn ra Triển lãm ảnh về đất nước, con người Việt Nam của nhiếp ảnh gia Sergio Sanz.

Triển lãm trưng bày khoảng hơn 20 tác phẩm ảnh đen trắng thuộc thể loại ảnh báo chí và xã hội được nhiếp ảnh gia Sergio Sanz lựa chọn từ tập ảnh mà ông chụp trong chuyến thăm Việt Nam 3 tuần vào tháng 3/2008. Trong chuyến đi này, tác giả đã có mặt ở rất nhiều nơi trên đất nước Việt Nam, từ huyện vùng cao Sa Pa (Lào Cai) cho tới vùng đồng bằng sông Cửu Long, tất cả đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong ông.

Thông qua triển lãm, người dân và du khách quốc tế tại Tây Ban Nha sẽ có dịp được biết thêm về Việt Nam – một đất nước tươi đẹp, thanh bình với những con người giàu lòng mến khách và biết gìn giữ giá trị văn hóa truyền thống của mình.

Được biết, vào tháng 4/2009, các tác phẩm trên đã được trưng bày tại trung tâm thương mại El Corte Inglés, thành phố Zaragoza. Tháng 6/2010, các tác phẩm trên tiếp tục được trưng bày tại phòng triển lãm có uy tín của Ngân hàng Caja de Ahorros de la Inmaculada, thành phố Zaragoza.



                                                                                                Thanh Hải biên tập
Trung tâm Thông tin du lịch