Asian Trails quảng bá tuyến du lịch mới giữa Việt Nam - Lào
Cập nhật: 22/10/2009
Công ty Du lịch Asian Trails đang quảng bá cho tuyến du lịch mới giữa Việt Nam và Lào, qua cửa khẩu Na Mèo tại Thanh Hóa. Đây là tuyến du lịch dành cho khách châu Âu trong mùa đông khách cuối năm nay.

    Cửa khẩu Na Mèo tại Quan Sơn - Thanh Hóa
Theo bà Bùi Viết Thủy Tiên - Giám đốc điều hành của Asian Trails cho biết, khi qua cửa khẩu này, du khách có thể đi qua các tuyến điểm từ Mai Châu của tỉnh Hòa Bình hay Sầm Sơn và Quan Sơn ở Thanh Hóa và đi thẳng đến các điểm di sản ở Lào.

Công ty cũng đã chào một số tour qua tuyến du lịch mới, chẳng hạn chương trình đến Hà Nội, Ninh Bình, Sầm Sơn, qua cửa khẩu Na Mèo, Viengxay, Sam Neua, Phonsavan, Xiengkhoang,Phonsavan, Luang Prabang, Oudomxai, Điện Biên Phủ, Lai Châu, Paso, Sa Pa, Hà Nội, Hạ Long.

"Cùng với các thắng cảnh ở Việt Nam và những di sản ở Lào, tuyến du lịch mới có thể thu hút khách thích di du lịch bằng đường bộ, thích khám phá nét độc đáo về văn hóa," bà Tiên nói.

Theo bà, tour qua tuyến du lịch mới được thiết kế dài từ 8 đến 15 ngày. Hiện nay, một số khách hàng ở Hà Lan, Anh và Bắc Âu đã đăng ký tour. Thông thường, công ty phải mất từ hai đến ba năm để quảng bá cho một tuyến mới.
SaigonTimes