Sắp ra mắt không gian trải nghiệm nghệ thuật chiếu sáng về đêm tại Hà Nội
Cập nhật: 24/10/2023
Vào ngày 28-29/10, Sở Du lịch Hà Nội sẽ phối hợp với quận Hoàn Kiếm ra mắt sản phẩm tour đêm - Không gian trải nghiệm nghệ thuật chiếu sáng với tên gọi "Đêm Hà Nội - Điểm chạm của những cảm xúc" nhằm thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế, góp phần phát triển du lịch của Thủ đô.

Không gian trải nghiệm nghệ thuật chiếu sáng "Đêm Hà Nội - Điểm chạm của những cảm xúc" sẽ diễn ra tại Trung tâm Văn hóa nghệ thuật 22 Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội với nhiều hoạt động phong phú.

Theo đó, vào buổi sáng các ngày 28 và 29/10 sẽ có hoạt động giới thiệu nghệ thuật vẽ tranh Hàng Trống; trình diễn ca trù, chèo, chầu văn, tuồng; giới thiệu các sản phẩm nghệ thuật làm từ mây, tre, đan của các làng nghề.

Điểm nhấn của sự kiện này là lễ ra mắt sản phẩm du lịch đêm, không gian trải nghiệm nghệ thuật chiếu sáng "Đêm Hà Nội - Điểm chạm của những xúc cảm" vào 19h30 ngày 28/10.

Nhiều hoạt động hấp dẫn sẽ diễn ra trong tour đêm - Không gian trải nghiệm nghệ thuật chiếu sáng

Tại đây, công chúng sẽ thưởng thức chương trình nghệ thuật biểu diễn âm nhạc truyền thống, xem clip giới thiệu sản phẩm, tham quan không gian nghệ thuật tiệc trà, trải nghiệm chương trình chiếu sáng kết hợp với âm nhạc. Nhân dịp này, ban tổ chức cũng sẽ phát động cuộc thi ảnh du lịch "Thủ đô Hà Nội chào đón bạn - Welcome Hanoi city".

Theo Phó Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội Trần Trung Hiếu, việc ra mắt không gian trải nghiệm nghệ thuật chiếu sáng tại phố cổ Hà Nội sẽ góp phần làm phong phú thêm các sản phẩm tour đêm, tạo điểm tham quan, trải nghiệm cho du khách khi lưu trú tại Hà Nội, góp phần nâng cao sức hấp dẫn cho du lịch Thủ đô.

Trong thời gian qua, ngành du lịch Hà Nội đã đồng hành cùng các điểm du lịch lớn của Hà Nội tổ chức nhiều sản phẩm du lịch mới. Trong đó, đặc biệt kể đến các tour đêm "Giải mã Hoàng Thành Thăng Long", tham quan nhà tù Hỏa Lò... thu hút sự quan tâm đặc biệt của du khách, góp phần quan trọng trong thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch Thủ đô./.

Thương Nguyễn

Báo Tổ quốc - toquoc.vn - Ngày đăng 23/10/2023