Bãi biển Mỹ Khê (Đà Nẵng) nằm trong top 10 của châu Á
Cập nhật: 15/01/2010
Ngày 14/1/2010, ông Nguyễn Phúc Linh - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng cho biết, bãi biển Mỹ Khê của thành phố Đà Nẵng vừa được Australia bình chọn là 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất Châu Á.

Bãi biển Mỹ Khê có chiều dài khoảng 900m, thuộc vào loại nhộn nhịp nhất trong số các bãi tắm của Đà Nẵng, rất quen thuộc với người dân thành phố và các du khách nước ngoài.

Bãi tắm có thuận lợi là ở gần thành phố, không gian rộng, phong cảnh đẹp và có đầy đủ dịch vụ có chất lượng: khách sạn, nhà hàng, giữ xe, tắm nước ngọt, cho thuê dù, phao bơi...

Để hấp dẫn và thu hút du khách đến với biển Mỹ Khê, UBND thành phố Đà Nẵng vừa đưa ra đề án yêu cầu nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng thời tăng cường các biện pháp bảo vệ môi trường. Cụ thể, hàng tuần, chính quyền địa phương và người dân sẽ tổ chức các đợt tổng vệ sinh, làm sạch môi trường biển.

Theo ông Linh, dù ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế và dịch cúm A/H1N1, năm 2009 bãi biển Mỹ Khê và các bãi biển khác tại thành phố Đà Nẵng vẫn đón hơn 1 triệu lượt khách. Ngay trong những ngày nghỉ Tết Dương lịch 2010 vừa qua, lượng khách đến đây cũng tăng gấp 2 -3 lần những ngày bình thường.
Báo Công an thành phố Hồ Chí Minh