“Chợ trời” Hà Nội - không túi nilon, không hút thuốc lá
Cập nhật: 07/05/2012
“Hanoi Flea Market” được biết đến như “phiên chợ trời” với quy mô rộng vào tháng 3 năm nay tại Hanoi Rock City, lấy theo tên gọi của các phiên chợ đồ cũ ở nước ngoài.

“Hanoi Flea Market” thường được tổ chức vào chủ nhật đầu tiên của tháng với tần suất hai tháng một lần.

Với chủ đề “Summer of love”, Hanoi Flea Market đã diễn ra tại Hà Nội vào chủ nhật đầu tiên của tháng 5, là vào ngày 6/5/2012 từ 9h00’ đến 17h00’ tại sân bóng 246 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội.

Đây là phiên chợ không sử dụng túi nylon và đặc biệt không hút thuốc lá trong chợ. Hoạt động chính là mua, bán, trao đổi những hàng hóa với giá cả hết sức phải chăng. Bên cạnh đó, với sự tham gia của các nghệ sĩ và các ban nhạc trẻ tài năng như: Gỗ Lim band, Piano rock singer Phương Đặng, DJ Slo-Lo, DJ Trí Minh… đã tạo một không khí thật sự náo nhiệt cho “phiên chợ trời”. Các hoạt động nghệ thuật hấp dẫn lấy cảm hứng từ chủ đề của phiên chợ “Summer of love”, đã thu hút được đông đảo các bạn trẻ hà thành.

Là một hoạt động mới du nhập vào Việt Nam, nhưng số lượng khách hàng đến với “phiên chợ trời” này khá đông. Hầu hết là giới trẻ đặc biệt quan tâm đến những mặt hàng đồ cổ có từ thập niên 70, 80; các gian hàng trang trí nội thất, thủ công mỹ nghệ,…của nhiều thương hiệu trẻ với mức giá rẻ.

“Hanoi Flea Market” sẽ trở thành một hoạt động diễn ra thường xuyên hơn là một địa điểm cho những người yêu đồ cũ gặp gỡ, mua bán và giao lưu.
Báo Nhân Dân