Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam - Điểm du lịch hấp dẫn nhất Hà Nội năm 2012
Cập nhật: 02/10/2012
Ngày 24/9/2012, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam vinh dự được nhận bằng chứng nhận “Điểm du lịch hấp dẫn nhất Hà Nội năm 2012” từ TripAdvisor.

Phần thưởng chất lượng này được trao cho các điểm du lịch được các chuyên gia của TripAdvisor thẩm định, đồng thời nhận được phản hồi tích cực nhất từ phía khách du lịch trên website TripAdvisor.

Để nhận được giải thưởng này, các địa điểm du lịch, dịch vụ cần đạt được chỉ số đánh giá từ 4 sao trở lên trên tổng mức đánh giá 5 sao˜˜ dựa trên các nhận xét của các du khách trên trang web cũng như số lượng bình luận nhận được trong vòng 12 tháng. Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam được đánh giá 4 ½ sao và vinh dự hơn là được xếp hạng thứ nhất trong số 80 điểm du lịch hấp dẫn ở Hà Nội do TripAdvisor bình chọn.

Đối với Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam, bằng chứng nhận này như một minh chứng cho những nỗ lực không ngừng trong việc đổi mới nội dung, chất lượng, hình ảnh của một bảo tàng giới để đem đến những trải nghiệm đặc biệt cho du khách. Một số phản hồi sau khi tham quan Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam của công chúng được chia sẻ trên TripAdvisor thể hiện khách quan và sinh động nhất về những suy nghĩ và cảm nhận tuyệt vời của họ về bảo tàng:

“Điểm đến đứng top đầu”

Bảo tàng hay nhất tôi đã xem ở Hà Nội và là một trong những bảo tàng tốt hơn cả. Trưng bày tốt, yên ắng và mát mẻ. (11/6/2012)

“Bạn phải xem bảo tàng này”

Đây có lẽ là bảo tàng độc nhất vô nhị và đáng nhớ nhất bạn sẽ được xem. Bảo tàng gần đây đã được đổi mới và những nét đặc trưng trong cuộc sống của phụ nữ Việt Nam trong quá khứ bao gồm cả Chiến tranh, Gia đình và Thời trang. (3/6/2012)

"Thậm chí rất thú vị với cả đàn ông"

Một cái nhìn sâu sắc đến ngạc nhiên về cuộc sống của người phụ nữ Việt Nam. Chồng tôi đã không thấy nhàm chán mà còn thấy nó hấp dẫn giống như tôi vậy. (15/7/2012)

“Một bảo tàng trung thực”

Có rất nhiều bảo tàng ở Việt Nam hoạt động như một cơ quan tuyên truyền. Nhưng bảo tàng này thì không: Nó đưa ra một cái nhìn trung thực về những người phụ nữ bình thường trong quá khứ và hiện tại. (14/7/2012)

TripAdvisor là một website uy tín hàng đầu thế giới về du lịch, thu hút đông đảo du khách tham gia và để lại những nhận xét, ý kiến hữu ích về các điểm đến, dịch vụ mà họ đã sử dụng giúp du khách có thể lên kế hoạch để có một chuyến đi hoàn hảo. Quan trọng hơn, du khách có thể tự lập cho mình một lịch trình hợp lý và hiệu quả trực tiếp tại trang TripAdvisor.com. TripAdvisor quản lý và điều hành 19 các trang web con truyền thông du lịch, hoạt động khắp 30 quốc gia tạo nên cộng đồng du lịch lớn nhất trên thế giới. Trang web có hơn 60 triệu lượt khách truy cập mỗi tháng và có trên 75 triệu ý kiến phản hồi. Với lượng thông tin du lịch khổng lồ, TripAdvisor trở thành cuốn cẩm nang du lịch online yêu thích nhất của du khách trên toàn thế giới.

Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam