Khánh Hòa đối thoại về du lịch trên sóng phát thanh
Cập nhật: 16/10/2012
Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Khánh Hòa đã phối hợp với Đài PTTH Khánh Hòa thực hiện chương trình đối thoại trực tiếp về du lịch trên sóng phát thanh FM, được phát sóng từ 8h30’ đến 9h00’ các ngày thứ 7 của tuần đầu tiên và ngày thứ 3 của các tuần tiếp theo mỗi tháng.

Chương trình đã giới thiệu và cung cấp nhiều thông tin cần thiết cho du khách và người dân địa phương như: các điểm tham quan, giá dịch vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm... Bên cạnh đó, chương trình còn là diễn đàn đối thoại giữa các thính giả, đại diện cơ quan quản lý về du lịch và nhà đầu tư cùng phân tích, bình luận và đưa ra các giải pháp phù hợp góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch tại địa phương.

Qua những số phát sóng, chương trình đã thu hút sự quan tâm của đông đảo thính giả là du khách và người dân địa phương. Các thính giả đã thường xuyên theo dõi và gửi những phản hồi, đặt câu hỏi trực tiếp cho khách mời trả lời các vấn đề về an ninh du lịch, giá dịch vụ và hướng phát triển du lịch của Khánh Hòa trong thời gian tới…

Tuy chỉ mới phát sóng trong thời gian ngắn nhưng chương trình đã nhận được nhiều sự ủng hộ của du khách, người dân và nhà đầu tư.

Báo Văn hóa