Quảng Nam thu thập thông tin xây dựng chiến lược quảng bá du lịch nông thôn
Cập nhật: 11/12/2012
Sở VHTTDL tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với Văn phòng Tổ chức Lao động quốc tế (ILO) tổ chức hội thảo “Thu thập thông tin xây dựng chiến lược phát triển và quảng bá du lịch nông thôn” với sự tham gia của đại diện phòng Văn hóa Thông tin 17 huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Hội thảo nhằm tổng hợp, thu thập thông tin từ các địa phương về quy hoạch, đầu tư; những thuận lợi, khó khăn trong phát triển nguồn nhân lực, cơ sở hạ tầng, quảng bá sản phẩm làng nghề..., sẽ được tổng hợp nhằm xây dựng chiến lược tiếp thị các điểm du lịch nông thôn Quảng Nam giai đoạn 2013 - 2015. Trong đó, chú trọng quảng bá sản phẩm làng nghề phục vụ du lịch hướng đến tạo việc làm, nâng cao thu nhập xóa đói giảm nghèo có cân bằng giới cho người dân ở các huyện vùng sâu trong đất liền, nhất là đồng bào dân tộc thiểu số.

Được biết, ILO và Sở VHTTDL Quảng Nam đã thống nhất về quá trình soạn thảo và hoàn thành chiến lược phát triển và quảng bá du lịch nông thôn Quảng Nam. Dự kiến sẽ được trình để UBND tỉnh Quảng Nam phê duyệt vào tháng 3/2013.

Báo Văn hóa