Hội An (Quảng Nam) đào tạo miễn phí cho nhân lực ngành du lịch
Cập nhật: 19/12/2012
Đề án “Đào tạo hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao nhận thức và kỹ năng cho lực lượng lao động trong ngành du lịch - dịch vụ” do UBND TP Hội An và Công ty Tư vấn và đào tạo Văn hóa - Du lịch - Cộng đồng Hội An (CTC HoiAn) tổ chức từ tháng 3/2012 đến nay, qua 8 tháng đã có 7 lớp học được tổ chức cho gần 550 học viên.

Nội dung lớp học bao gồm các chuyên đề như: “Chăm sóc và phục vụ khách hàng”, “Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp”, “Kỹ năng giao tiếp”, “Tâm lý du khách”, “Tiếp thị du lịch trong thời đại internet”...

Mục tiêu chính của dự án là đào tạo và hỗ trợ miễn phí cho lực lượng lao động hiện đang làm việc tại các doanh nghiệp cung ứng dịch vụ du lịch trên địa bàn thành phố Hội An. Hiện CTC Hội An đang phối hợp với Trường Du lịch và Tếp thị Quốc tế TP HCM, nhà hàng Fullmoon Hội An hoàn thiện và trình lên thành phố Hội An đề án “Hỗ trợ đào tạo nghề cho người dân tại các vùng khó khăn trên địa bàn TP Hội An năm 2013”. Đề án này sẽ hỗ trợ mở miễn phí các khóa đào tạo kỹ năng nghề bếp dành cho người dân ở 3 xã Cẩm Thanh, Cẩm An, Cẩm Kim (Hội An).

Báo Văn hóa