Triển lãm ảnh từ du lịch thực tế Amazing Photo Tour
Cập nhật: 19/07/2013
Gần 100 hình ảnh chân thực, sống động nhất về văn hóa, con người, thiên nhiên Hàn Quốc dưới góc nhìn nghệ thuật của nhóm tác giả Việt Nam sẽ được trưng bày tại triển lãm "Ảnh Du lịch Busan-Ulsan-Jeju".

Triển lãm diễn ra từ ngày 19/7-3/8 tại khách sạn Sheraton Ha Noi và từ ngày 5-20/8 tại Elite Fitness Indochina Plaza, 239 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Triển lãm là một hoạt động trong khuôn khổ chương trình Amazing Photo Tour. Trước đó, ngày 17/6/2013, đoàn Amazing Photo Tour đã chính thức khởi hành với sự tham gia của các nhiếp ảnh gia, nhà báo, phóng viên truyền hình và Á hậu Việt Nam 2012 Đỗ Hoàng Anh. Hành trình khám phá ba địa danh nổi tiếng của Hàn Quốc đã để lại nhiều tác phẩm sáng tạo, độc đáo.

Amazing Photo Tour là chuỗi các chương trình du lịch thực tế do Tạp chí Travellive khởi xướng nhằm giới thiệu thông tin, xúc tiến quảng bá du lịch mà đối tượng hướng tới là du khách Việt Nam. Hành trình đầu tiên của chương trình Amazing Photo Tour là Busan-Ulsan-Jeju (Hàn Quốc) do Travellive phối hợp với Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức.

Đại diện ban tổ chức cho biết, dự kiến tháng 9/2013, hành trình số 2-Amazing Photo Tour sẽ giới thiệu Sabah, một bang có nhiều điểm du lịch nổi tiếng của Malaysia.

Ông Kang Sungghil, Trưởng Đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam chia sẻ: “Với thành phần tham dự bao gồm những nhiếp ảnh gia, nhà sản xuất phim và phóng viên chuyên viết mảng du lịch nổi tiếng, chuyến đi đã trở nên vô cùng đặc biệt. Và tôi bắt đầu kỳ vọng vào hiệu quả mà nó mang lại ngay từ khi nó còn chưa kịp khởi hành.”

Ông Kang Sungghil cũng bày tỏ hy vọng triển lãm mang đến cho công chúng Việt Nam những góc nhìn mới mẻ về một đất nước Hàn Quốc yên bình, tươi đẹp và luôn tràn đầy năng lượng.

Vietnam+
Từ khóa:
Amazing Photo Tour,