Du lịch TPHCM “Bắc tiến” dịp Đại lễ 1.000 năm Thăng Long
Thời điểm diễn ra Đại lễ 1.000 năm Thăng Long đang cận kề, mọi con tim khắp nơi cùng hướng về Hà Nội. Các công ty du lịch tại TPHCM càng “sốt” với tour “Bắc tiến” nhằm phục vụ du khách.
Du lịch MICE trên tàu SuperStar Virgo
Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist đang triển khai chương trình du lịch MICE (du lịch kết hợp hội nghị, hội chợ...) theo hành trình Singapore –…
50 tour du lịch hấp dẫn hướng về Đại lễ ngàn năm
Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist vừa triển khai chùm 50 tour chào đón sự kiện 1.000 năm Thăng Long-Hà Nội với lịch khởi hành liên…
Nhộn nhịp tour dịp lễ Quốc khánh
Các hãng lữ hành đã bắt đầu khởi động bán tour du lịch dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay với dự kiến lượng khách sẽ tăng 15% so với cùng kỳ năm 2009.
“Sống chậm” cùng xe điện phố cổ
Không “leng keng tàu điện rộn ràng cửa ô” như trong ký ức của người Hà Nội xưa, tàu điện phố cổ Hà Nội hôm nay vẫn có thể đưa cuộc sống của người thủ đô về với một cảm giác sống chầm chậm để nhìn nhận cuộc sống quanh mình.
Ngày 6/8/2010, Công ty cổ phần Du lịch Sài Gòn Phú Yên - góp vốn bởi Tổng công ty Du lịch Sài Gòn cùng 4 đối tác khác - khai trương khách sạn 4 sao Sài Gòn Phú Yên.
Mở các tuyến bay quốc tế đến sân bay Cam Ranh
Ngày 24/7/2010, tại Thành phố Nha Trang, Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa, Tổng Công ty cảng hàng không miền Trung, cùng đại diện Hiệp Hội các hãng hàng không quốc tế tại Việt Nam, Hiệp hội Du lịch Khánh Hòa, các hãng lữ hành quốc tế, đã ký kết Bản ghi nhớ về việc hợp tác mở các…
Quảng Nam: Khai trương hai điểm du lịch cộng đồng
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Nam đã chính thức khai trương và đưa vào hoạt động hai tuyến điểm du lịch mới là làng du lịch sinh thái cộng đồng Trà Nhiêu (Duy Vinh, Duy Xuyên) và điểm du lịch cộng đồng Rừng dừa Bảy Mẫu (Cẩm Thanh, Hội An).
Vietravel Hà Nội tung ra 5 sản phẩm du lịch mới
Công ty Du lịch Vietravel Hà Nội tung ra 5 sản phẩm du lịch mới, cũng là một trong những hoạt động hướng tới Đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long-Hà Nội.
Khám phá Huế với tour du lịch đầm phá Tam Giang
Phó Chủ tịch thường trực Ủy ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên-Huế, ông Ngô Hòa cho biết sau một năm tiến hành khảo sát, xây dựng, tour du lịch đầm phá Tam Giang cơ bản đạt được các yêu cầu và có thể đưa vào khai thác.
Hà Nội và Đà Nẵng: Giới thiệu các cửa hàng giảm giá cho du khách
Hà Nội và Đà Nẵng đã giới thiệu những điểm bán hàng, công ty du lịch, khách sạn... sẽ tham gia chương trình bán hàng giảm giá cho khách du lịch trong tháng 8 và 9/2010. Đây là một trong những hoạt động chính của chương trình kích cầu du lịch năm 2010 mang tên "Việt Nam - điểm đến của bạn".
Mở hai tour du lịch phố cổ Hà Nội bằng ôtô điện
Hưởng ứng chương trình Năm Du lịch xanh, Ủy ban Nhân dân quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, phối hợp với công ty cổ phần Đồng Xuân vừa đưa vào khai thác hai tour du lịch phố cổ bằng ôtô điện.
Cưỡi ngựa sông Hồng - trò mới hút giới trẻ Hà Nội
Mùa hè này, có một thú vui rất mới mẻ và hấp dẫn thu hút các bạn trẻ Hà Nội. Chiều chiều, tại bãi đá sông Hồng (thuộc phường Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội), các chàng trai, cô gái trẻ tập điều khiển và cưỡi ngựa trên bãi cát mông mênh.
Du lịch kết hợp chạy việt dã...
Hiện nay, xu hướng của khách đi du lịch không chỉ dừng lại ở loại hình du lịch nghỉ dưỡng, tham quan danh lam thắng cảnh mà còn lựa chọn rất nhiều loại hình du lịch khác.
Bắt đầu khai thác đường bay Hà Nội-Chu Lai
Ngày 2/6/2010, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đã bắt đầu khai thác đường bay thẳng giữa Hà Nội và Chu Lai để mang thương nhân và khách du lịch từ thủ đô đến Quảng Nam và các tình miền Trung khác.
TIN NỔI BẬT