Đà Nẵng khai trương tour du lịch khám phá bán đảo Sơn Trà
Sáng ngày 22/3/2009, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng đã chính thức khai trương tour du lịch khám phá bán đảo Sơn Trà. Ngay sau lễ khai trương, nhiều du khách đã được đến với bán đảo Sơn Trà.
Tour du lịch nước ngoài hấp dẫn vì giá rẻ
Theo đánh giá của các công ty lữ hành, các tour đi nước ngoài đang rất hấp dẫn du khách do giá rẻ bởi nhiều hãng hàng…
Sôi động tour lễ hội Carnaval Hạ Long
Lễ hội Carnaval Hạ Long 2009 diễn ra từ 25/4 đến 2/5/2009 với nhiều chương trình nghệ thuật, diễu hành đặc sắc, hấp dẫn đang là sự kiện được…
Hội An: Khai thác tour “độc” để kích cầu du lịch
Lần đầu tiên tại Hội An (Quảng Nam), các công ty lữ hành du lịch đưa tour du lịch cộng đồng trên đảo Cù Lao Chàm vào phục vụ cho du khách.
Nha Trang: Nhập khinh khí cầu phục vụ du lịch
Công ty Cổ phần Hòn Tằm Biển Nha Trang (Khánh Hoà) vừa ký hợp đồng với nhà sản xuất khinh khí cầu của Pháp để nhập về một khinh khí cầu trị giá 1,2 triệu euro nhằm phục vụ du khách trên đảo Hòn Tằm.
Đưa vào hoạt động du thuyền bằng composite lớn nhất
Ngày 23/2/2009, tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Hải Âu đưa vào hoạt động du thuyền King Yát. Đây là tàu du lịch bằng chất liệu Composite lớn nhất Việt Nam hiện nay do Viện Nghiên cứu, chế tạo tàu thuỷ - trường Đại học Nha Trang chế tạo.
Đến Phan Thiết vượt đồi cát bằng xe địa hình
Nhằm đa dạng hóa sản phẩm du lịch cũng như phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của du khách trong và ngoài nước khi đến với thành phố biển Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận vừa cho phép Công ty TNHH Đầu tư đồi cát Mũi Né (Công ty Mico) đưa vào thử nghiệm loại xe chạy vượt địa hình.
Mùa Xuân trẩy hội Kinh Bắc
Mùa xuân lại về, du xuân trẩy hội Kinh Bắc đã trở thành nét đẹp văn hóa tinh thần của người Việt. Trong không khí tươi vui, rộn ràng của Xuân Kỷ Sửu 2009, Vietravel giới thiệu chương trình “Du xuân trẩy hội Kinh Bắc” đặc biệt và hấp dẫn, du khách không chỉ thưởng thức không khí Tết se lạnh xứ Bắc…
Cúc Phương - Thiên nhiên kỳ thú
Cúc Phương - vườn quốc gia đầu tiên của cả nước, từ lâu đã nổi tiếng là một điểm đến hấp dẫn, là nơi con người và thiên nhiên có thể hòa nhập và hòa hợp trong sự hài hòa của cảnh trí. Để giúp du khách tìm hiểu và khám phá những bí ẩn của thiên nhiên, vườn quốc gia Cúc Phương đã…
Nghỉ đêm trên vịnh Hạ Long
Du khách có thể nghỉ và khám phá Vịnh Hạ Long, nơi 2 lần được công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới bởi giá trị đặc biệt về cảnh quan và địa chất - địa mạo về đêm với tour du lịch đặc biệt được cung cấp bởi công ty Bái Tử Long Hưng Nguyên.
Chiều 21/12/2008, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định), lãnh đạo 4 tỉnh Bình Định, Gia Lai, Kon Tum, Phú Yên và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam đã ký thỏa thuận thiết lập đường bay thẳng từ Phù Cát (Bình Định) - Hà Nội và ngược lại. Theo kế hoạch, thời gian chính thức triển khai đường bay này là trước…
Đến Bangkok để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam
Ngay sau khi đội tuyển bóng đá Việt Nam giành quyền chơi trận chung kết AFF Suzuki Cup 2008 với đội tuyển Thái Lan, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist đã tổ chức tour “Đến Bangkok, cổ động đội tuyển Việt Nam kết hợp đón Giáng Sinh” để các cổ động viên có thể sang Bangkok cổ vũ cho đội nhà.
Ông Nguyễn Hữu Tuyên, Trưởng Ban Kinh doanh Vận chuyển Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam cho biết: Đoàn tàu vận chuyển khách du lịch tuyến liên vận quốc tế Hà Nội - Nam Ninh (Trung Quốc) sẽ chính thức được khai trương vào ngày 1/1/2009.
Khai trương tuyến du lịch đường biển quốc tế Phú Quốc - Sihanouk Ville
Tối ngày 22/11/2008, tỉnh Kiên Giang đã chính thức khai trương tuyến du lịch đường biển quốc tế Phú Quốc - Sihanouk Ville (Campuchia).
Trăng mật ở Hội An   (13/11/2008)
Trăng mật ở Hội An
Trong mùa cưới 2008, các đôi uyên ương lại có thêm lựa chọn mới cho chuyến du lịch - nghỉ dưỡng trăng mật của mình, đó là tour Tuần trăng mật tại Hội An Beach Resort do Saigontourist - Hà Nội (trực thuộc Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist) thiết kế khởi hành từ Hà Nội theo yêu cầu của khách.
TIN NỔI BẬT