Vietnam Airlines giảm 15% giá vé cho cựu chiến binh
Nhân dịp kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Vietnam Airlines (VNA) triển khai chương trình bán “Mừng 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ”, giảm giá vé dành cho các đối tượng khách hàng là Cựu chiến binh. 
Quảng Bình mở thêm tuyến buýt Đồng Hới - Phong Nha
Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân, đặc biệt là khách du lịch được thuận lợi trong việc tham quan Di sản thiên nhiên thế giới Phong…
Tăng chuyến trên đường bay Hà Nội – Tuy Hòa
Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân nhân dịp lễ hội Festival Thủy sản Việt Nam tại Phú Yên năm 2014, ngày 29/03, Vietnam Airlines sẽ triển…
VietjetAir nhận Airbus mới, chuẩn bị mở rộng đường bay
Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại trong mùa cao điểm hè sắp tới, ngày 20/3, VietjetAir nhận thêm một máy bay mới, nâng tổng số tàu bay phục vụ lên 12 chiếc. 
VietJet mở đường bay TP. HCM - Singapore
Từ ngày 23/5 tới, Hãng hàng không VietJet mở đường bay quốc tế từ TP. Hồ Chí Minh đến Singapore và ngược lại với tần suất 7 chuyến khứ hồi/tuần. Đây là đường bay quốc tế thứ 2 của VietJet, sau đường bay đến Bangkok (Thái Lan).  
Vietnam Airlines tài trợ cho Festival Huế 2014
Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa chính thức ký hợp đồng tài trợ cho Festival Huế 2014 với tổng số tiền 600 triệu đồng. Với việc ký kết hợp đồng tài trợ này, Vietnam Airlines đã trở thành nhà vận chuyển chính thức cho Festival Huế 2014.  
VietJetAir mở đường bay TP. HCM - Đà Lạt
Hãng hàng không giá rẻ VietJetAir sẽ chính thức mở đường bay TP. HCM - Đà Lạt vào ngày 22/3, với tần suất  7 chuyến/tuần. 
HSBC-Vietnam Airlines ưu đãi giảm tới 47% vé máy bay
Khách dùng thẻ HSBC khi mua vé máy bay của hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) trực tuyến sẽ được giảm đến 47% giá vé trên các chặng bay như Thành phố Hồ Chí Minh-Paris, Hà Nội/Thành phố Hồ Chí Minh đến Luân Đôn.  
Quảng Bình khai trương tuyến xe buýt Đồng Hới - Phong Nha trước mùa du lịch 2014
Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân, đặc biệt là khách du lịch được thuận lợi trong việc tham quan Di sản thiên nhiên thế giới Phong Nha-Kẻ Bàng, Sở Giao thông vận tải đã phối hợp với các ngành liên quan tiến hành lập kế hoạch mở tuyến xe buýt từ thành phố Đồng Hới đi Phong Nha.
Có thể đi Phan Thiết, Hạ Long bằng thủy phi cơ
Từ tháng 6 năm nay, khách du lịch sẽ có thêm trải nghiệm mới với dịch vụ thủy phi cơ. Dự kiến, mỗi ngày sẽ có những chuyến bay đều đặn đưa du khách từ Hà Nội đến Hạ Long và từ Tp.HCM đến Phan Thiết, Cần Thơ, Long Xuyên và Châu Đốc.
Jetstar dành 100 triệu đồng để lì xì cho khách
Ngày 24/1, hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific cho biết hãng sẽ dành khoảng 100 triệu đồng để lì xì may mắn cho hành khách trên các chuyến bay đêm 30 và ngày mùng 1 Tết.
Vietnam Airlines giảm 25% giá vé Tp.HCM - Côn Đảo
Ông Lại Xuân Thanh, cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam cho biết, tổng công ty hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đã quyết định giảm 25% giá vé máy bay đường bay thành phố Hồ Chí Minh - Côn Đảo (SGN-VCS) tại tất cả mức giá hiện nay đang áp dụng từ ngày hôm nay (21/1).
Vietnam Airlines triển khai đường bay Vinh – Vientiane
Hãng hàng không Vietnam Airlines vừa thông báo sẽ chính thức đưa vào khai thác đường bay quốc tế Vinh (Nghệ An) – Vientiane (thủ đô CHDCND Lào) ngày 12/1 tới.
Mở đường bay Vinh - Đà Lạt
Chào mừng Festival hoa Đà Lạt và Tuần văn hóa du lịch Đà Lạt diễn ra từ ngày 27/12 - 31/12, hãng hàng không VietJetAir chính thức mở đường bay mới Vinh - Đà Lạt từ ngày 24/12.  
VietjetAir bán vé nhiều đường bay với giá rẻ
Hãng hàng không VietjetAir vừa thông báo sẽ bán 50.000 vé siêu khuyến mãi trên tất cả các chuyến bay trong và ngoài nước với giá chỉ từ 99.000 đồng.
TIN NỔI BẬT