Lễ hội bia hoành tráng tại Festival Huế 2014
Cập nhật: 31/03/2014
Đến Festival Huế 2014 du khách sẽ được hòa mình vào Lễ hội bia đầu tư hoành tráng nhất trong các lần tổ chức tại miền Trung và thưởng thức các món ăn đặc sản cùng các loại bia hảo hạng của Công ty TNHH Bia Huế.  

Festival Huế 2014 với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển” - sự kiện văn hóa mang tầm quốc gia và thế giới sẽ diễn ra từ ngày 12-20/4/2014 tại thành phố Huế. Sự kiện thu hút sự tham gia của 44 đoàn nghệ thuật đến từ 37 quốc gia trên thế giới.

Công ty TNHH Bia Huế (Huda) là nhà tài trợ kim cương cho Festival Huế 2014 với khoản kinh phí 3 tỷ đồng. Huda cũng là nhà tài trợ đầu tiên đồng hành với sự kiện “Festival Huế” từ năm 2000 cho đến nay.

Thưởng thức hương vị bia Huế

Trong khuôn khổ Festival Huế 2014, từ ngày 11/4 - 14/4/2014, Huda sẽ tổ chức Lễ hội Bia với ý tưởng “Kết nối tinh hoa” tại không gian công viên Thương Bạc (TP. Huế).

Trong 3 đêm đầu tiên, mọi người sẽ được tham gia một chuyến hành trình đầy thú vị với các chủ đề: “Tinh hoa bia”, “Tinh hoa ẩm thực”, “Tinh hoa vùng đất và con người”. Cuối chặng hành trình là đêm hội “Kết nối tinh hoa” - nơi hội tụ của những giá trị tốt đẹp nhất miền Trung.

Huda khẳng định đây sẽ là lễ hội bia được đầu tư công phu, dàn dựng hoành tráng nhất trong các lần tổ chức tại miền Trung với nhiều nét đặc biệt: không gian các thương hiệu được bố trí riêng biệt, khu vực trưng bày các sản phẩm bằng nghệ thuật sắp đặt, con đường dẫn từ cổng chào đến không gian lễ hội đầy ấn tượng…

Hòa vào lễ hội, người tiêu dùng và du khách sẽ được trải nghiệm và hòa mình trong không gian rộn rã âm nhạc, các trò chơi có thưởng cực kỳ hấp dẫn, thưởng thức các món ăn đặc sản cùng các loại bia hảo hạng của Công ty TNHH Bia Huế. Với mong muốn đồng hành cùng những phút giây gắn kết đích thực, Lễ hội Bia chính là sự thăng hoa tột đỉnh của cảm xúc và là sự hòa điệu rộn ràng cho mùa lễ hội thêm sôi động.

Đáng chú ý, Huda là nhà tài trợ đầu tiên đồng hành với sự kiện “Festival Huế” từ năm 2000 cho đến nay. Đó là minh chứng rõ nét cho cam kết vì sự phát triển của cộng đồng và tri ân đối với vùng đất mà Huda đã được nuôi dưỡng, hình thành và phát triển, qua đó chung tay gìn giữ bản sắc văn hóa dân tộc và phát huy các giá trị hội nhập đương thời.

Khám phá tinh hoa ẩm thực Cố đô

Với mức tài trợ 300 triệu đồng, Huda còn là nhà tài trợ chính cho Liên hoan ẩm thực quốc tế Huế - sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 15-19/4/2014 tại công viên Phú Xuân (TP. Huế). Sự kiện nhằm tôn vinh, quảng bá những nét độc đáo, tinh hoa văn hóa ẩm thực đặc trưng vùng miền Việt Nam, của xứ Huế và quốc tế đến với du khách trong & ngoài nước.

Cũng như Huda, Huda Gold mới đây vinh dự giành được huy chương bạc từ cuộc thi vô địch chất lượng bia thế giới năm 2013, diễn ra tại TP. Chicago (Mỹ) kèm theo đánh giá “Đáng để thưởng thức” từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vưc bia - rượu - đồ uống trên thế giới.

Đến với chương trình này, khách tham quan không chỉ được thưởng thức nhiều loại ẩm thực đặc sắc mà còn được trải nghiệm bia Huda Gold - dòng bia  có công thức hòa quyện hoàn hảo với các món ăn đậm đà, đầy hương vị của miền Trung để mang lại một cảm nhận khác biệt và tinh tế.

Ông Nguyễn Mậu Chi, Tổng Giám đôc Công ty TNHH Bia Huế chia sẻ: “Festival là cơ hội để chúng tôi bày tỏ lòng tri ân đối với vùng đất nơi mình đã hình thành và phát triển. Chúng tôi luôn cảm thấy tự hào khi đã góp phần cho sự phát triển của Festival Huế. Huda bia được bạn bè khắp nơi biết đến một phần là nhờ vào thương hiệu Festival Huế. Trong thời gian đến, Huda bia sẽ tiếp tục đồng hành cùng sự phát triển của cộng đồng như chính tôn chỉ mà chúng tôi vẫn đang hướng đến”.

Sự đồng hành từ Huda đã cho thấy sự nỗ lực của doanh nghiệp nhằm thực hiện tốt việc xã hội hóa tổ chức lễ hội. Điều này giúp mọi người luôn nhớ và nghĩ đến các sản phẩm của Công ty TNHH Bia Huế mỗi khi quây quần bên nhau, sẻ chia cuộc sống: Huda - dòng bia biểu tượng cho niềm tự hào và sự hài hòa của miền Trung, Huda Gold - sự kết hợp hoàn hảo giữa hoa bia Houblon tinh chọn và loại lúa mạch chất lượng hàng đầu, Festival - dòng bia mang đậm bản sắc của mùa lễ hội với chất lượng hảo hạng, Carlsberg- loại bia thơm ngon hàng đầu, đẳng cấp quốc tế, được người tiêu dùng trên toàn thế giới ưa chuộng trong hơn 160 năm qua.

Vietnamnet.vn