8 thành phố dự Đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội
Cập nhật: 14/07/2009
Theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội, Đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội và Năm Du lịch Quốc gia 2010 tổ chức tại Hà Nội sẽ có sự tham dự của 8 thành phố thành viên Hội đồng xúc tiến Du lịch châu Á (CPTA).

Tại Phiên họp thường niên lần thứ VIII của CPTA vừa tổ chức ở Tokyo (Nhật Bản), kế hoạch trên đã nhận được sự nhất trí ủng hộ và tham gia của các thành viên bao gồm: Hà Nội, Tokyo, Kuala Lumpur, Bangkok, Bắc Kinh, Seoul, Jakarta, Đài Bắc.

Trước đó, Ban Thư ký hội nghị đã dành thời gian cho đoàn Hà Nội giới thiệu về Đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long-Hà Nội và Năm du lịch Quốc gia 2010, đồng thời kêu gọi các nước thành viên cùng tham dự.

Sau khi nghe phần trình bày của đoàn Hà Nội, hội nghị đã thống nhất đưa Đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long-Hà Nội và Năm Du lịch Quốc gia 2010 vào nội dung biên bản ghi nhớ của hội nghị.

Hai sự kiện trên sẽ được quảng bá rộng rãi tại các nước thành viên và đưa lên trang web chung của CPTA. Đoàn Hà Nội sẽ làm việc cụ thể với các thành phố thành viên về các chương trình, hoạt động tham gia chính thức trong thời gian tới.

Cũng trong khuôn khổ hội nghị, đoàn Hà Nội đã giới thiệu về hình ảnh Hà Nội cùng sự kiện Đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long-Hà Nội và Năm Du lịch Quốc gia 2010 bằng các ấn phẩm, tập gấp, băng đĩa hình... tại Khu trưng bày hình ảnh, tiềm năng du lịch của các thành phố thành viên.

Gian trưng bày của đoàn đã nhận được sự quan tâm của nhiều khách tham quan.
VietnamPlus